Dịch vụ IT Outsourcing - IT thuê ngoài Uy tín Chuyên nghiệp

21-07-2023, 4:11 pm
Dịch vụ IT Outsourcing - IT thuê ngoài Uy tín - Chuyên nghiệp

Dịch vụ IT Outsourcing được xem như là chiến lược giúp doanh nghiệp tăng hiệu suất kinh doanh và tiết kiệm ngân sách thay vì xây dựng phòng IT nội bộ để duy trì, chăm sóc hệ thống công nghệ của mình. Để có thể lựa chọn được dịch vụ IT Outsourcing phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình, các bạn sẽ cần phải tìm hiểu kỹ về dịch vụ này.

Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này, ở bài viết dưới đây, Máy tính CDC sẽ đi vào tìm hiểu chuyên sâu Dịch vụ IT Outsourcing, giúp các bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

dich-vu-it-outsourcing-01

1. Dịch vụ IT Outsourcing là gì?

Dịch vụ IT Outsourcing - hay được gọi là dịch vụ IT thuê ngoài, là dịch vụ mà nhà cung cấp dịch vụ đảm nhiệm công tác quản lý, điều hành và bảo dưỡng hệ thống công nghệ của doanh nghiệp họ hợp tác. Nhà cung cấp đó sẽ điều phối nhân sự để theo sát, nắm bắt hoạt động và các vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải. 

Từ đó, các bên đưa ra đánh giá và hướng giải quyết, phương pháp điều hành phù hợp và tốt nhất. Không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, dịch vụ IT thuê ngoài còn giúp doanh nghiệp có thể tập trung toàn tâm vào hoạt động kinh doanh của mình với hệ thống CNTT luôn hoạt động ổn định và được bảo dưỡng kỹ lưỡng.

Xem thêm: Dịch vụ sửa máy in tại văn phòng/doanh nghiệp 2023

dich-vu-it-outsourcing-02

2. Những khó khăn của doanh nghiệp khi không có bộ phận IT

Một doanh nghiệp khi phải vận hành hệ thống công nghệ của mình mà không có bộ phận IT hỗ trợ sẽ gặp rất nhiều khó khăn, dưới đây là một số khó khăn các doanh nghiệp gặp phải khi không có bộ phận IT:

2.1. Khó khăn trong việc duy trì và sửa chữa hệ thống

Do không chuyên môn về lĩnh vực công nghệ nên khi không có bộ phận IT, việc duy trì và sửa chữa các thiết bị và hệ thống máy tính của doanh nghiệp sẽ trở nên khó khăn. Điều này có thể dẫn đến việc hệ thống thường xuyên gặp sự cố, gây gián đoạn hoạt động và giảm hiệu suất kinh doanh của doanh nghiệp.

2.2. Hệ thống bảo mật yếu

Một hệ thống bảo mật an ninh cao cho hệ thống thiết bị công nghệ chỉ có thể được thiết lập bởi những người có chuyên môn và kinh nghiệm thực chiến dày dặn. Khi doanh nghiệp không có bộ phận IT để chăm sóc hệ thống, việc rò rỉ thông tin, tấn công mạng và mất mát dữ liệu gây thiệt hại cho doanh nghiệp là rất dễ xảy ra.

Xem thêm: Dịch vụ Backup dữ liệu Uy tín - Trọn gói cho doanh nghiệp

dich-vu-it-outsourcing-03

2.3. Hiệu suất vầ khả năng mở rộng thấp

Bộ phận IT đảm nhận vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa hiệu suất hệ thống và đáp ứng nhu cầu mở rộng của doanh nghiệp. Khi thiếu sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực này, doanh nghiệp có thể gặp khó khăn trong việc tăng cường năng suất và mở rộng quy mô hoạt động.

2.4. Khó khăn trong việc bắt kịp xu hướng công nghệ mới

Trong thời đại công nghệ liên tục thay đổi và phát triển, doanh nghiệp sẽ cần phải bắt kịp các sự thay đổi đó để cạnh tranh hiệu quả trên thị trường. 

Bộ phận IT thường có trách nhiệm theo dõi các sự đổi mới về công nghệ trên thị trường và đề xuất với doanh nghiệp để có thể đáp ứng xu hướng. Thiếu đi sự hỗ trợ từ bộ phận IT có thể làm cho việc ứng dụng các công nghệ mới trở nên phức tạp và chậm trễ.

2.5. Chi phí cao hơn dài hạn

Khi không có bộ phận IT, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được 1 khoản ngân sách ngắn hạn nhưng về dài hạn, các vấn đề và rủi ro phát sinh không kiểm soát có thể dẫn đến chi phí sửa chữa đắt đỏ và thiệt hại tài chính lâu dài, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới doanh nghiệp.

dich-vu-it-outsourcing-04

3. Lợi ích của dịch vụ IT Outsourcing

3.1. Doanh nghiệp tối ưu được chi phí

Việc xây dựng và duy trì IT Inhouse là việc không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được bởi sự " vừa thừa vừa thiếu ". Bằng cách làm việc với nhà cung cấp dịch vụ IT Outsourcing, các doanh nghiệp có thể lựa chọn, điều chỉnh dịch vụ sao cho phù hợp với mục tiêu và ngân sách của mình.

3.2. Tăng tính linh hoạt của doanh nghiệp

Kết hợp với đơn vị cung cấp dịch vụ IT Outsourcing sẽ đem lại sự linh động cho nhân sự của doanh nghiệp, cho phép họ làm việc năng suất hơn mà không lo về việc gặp sự cố thiết bị mà không được hỗ trợ. Ngay cả khi làm việc từ xa hoặc ngoài giờ làm, doanh nghiệp vẫn sẽ được hỗ trợ giải quyết các vấn đề mọi lúc, mọi nơi.

3.3. Hỗ trợ nhanh chóng

Chỉ cần liên lạc, doanh nghiệp sẽ được đơn vị IT Outsourcing liên hệ nhanh chóng để giải quyết các vấn đề đang gặp phải với sự tận tình và hiệu quả cao. Nếu các kỹ thuật viên của đơn vị không khắc phục được sự cố từ xa, họ sẽ điều phối nhân sự tới làm việc và khắc phục sự cố trực tiếp.

dich-vu-it-outsourcing-05

3.4. Không bị áp lực trách nhiệm quản lý

Đơn vị cung cấp dịch vụ IT Outsourcing là bên trực tiếp quản lý nhân sự của họ. Họ có trách nhiệm giám sát và quản lý nhân sự — từ tuyển dụng cho đến đào tạo, liên tục theo dõi quá trình làm việc của họ, cũng như giải quyết mọi vấn đề nội bộ phát sinh.

3.5. Được hỗ trợ từ các chuyên gia

Các chuyên gia của đơn vị dịch vụ đều được đào tạo kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế. Khi các doanh nghiệp gặp sự cố công nghệ và hay cần được tư vấn, họ sẽ được các kỹ thuật viên, chuyên gia tư vấn giúp giải quyết vấn đề nhanh chóng và triệt để, giúp ổn định lại hoạt động của doanh nghiệp.

dich-vu-it-outsourcing-06

3.6. Được tư vấn phòng ngừa rủi ro

Các kỹ thuật viên IT Outsourcing có trách nhiệm bảo trì và quản lý, cũng như là kiểm tra và đánh giá định kì các thiết bị để ngăn ngừa sự cố trước khi chúng xảy ra. 

Họ cũng theo dõi các chỉ số và hiệu suất thông qua phần mềm từ xa, giúp giải quyết các vấn đề công nghệ xảy ra. Quá trình đó sẽ được tổng hợp lại trong báo cáo thống kê. Từ đó, làm cơ sở, tiền đề cải tiến chất lượng thiết bị công nghệ.

4. Các dịch vụ IT Outsourcing tại Máy tính CDC hiện nay

4.1. Dịch vụ thiết kế, xây dựng hệ thống CNTT

Dịch vụ thiết kế, xây dựng hệ thống CNTT tại Máy tính CDC là dịch vụ xây dựng và triển khai các hệ thống CNTT dựa trên yêu cầu và nhu cầu của khách hàng.

Xây dựng hệ thống CNTT là hình thức công nghệ hóa các hoạt động của doanh nghiệp. Để xây dựng 1 hệ thống CNTT, Máy tính CDC sẽ cùng doanh nghiệp tìm phương thức phù hợp với mô hình kinh doanh và đảm bảo hiệu quả kinh tế của doanh nghiệp. Xây dựng và phát triển hệ thống CNTT tại Máy tính CDC diễn ra theo 4 quy trình như sau: 

Khảo sát, thành lập dự án > Phân tích hệ thống > Thiết kế hệ thống > Cài đặt và bảo trì hệ thống

dich-vu-it-outsourcing-07

4.2. Dịch vụ IT Support/ Onsite

IT Support và IT Onsite tại Máy tính CDC là 2 dịch vụ chuyên nghiệp, cung cấp sự hỗ trợ về các vấn đề kỹ thuật, sự cố hoặc các vấn đề liên quan cho các doanh nghiệp. Với dịch vụ này, Máy tính CDC có những nhiệm vụ sau:

  • Cài đặt và cấu hình hệ thống CNTT
  • Bảo trì và nâng cấp hệ thống CNTT
  • Xử lý các sự cố CNTT
  • Đào tạo người dùng về cách sử dụng hệ thống CNTT
  • Tư vấn về các giải pháp CNTT

Chúng mình cung cấp dịch vụ này theo 2 hình thức:

  • Hỗ trợ Offline: Kỹ thuật viên của Máy tính CDC sẽ đến tận nơi doanh nghiệp làm việc để xử lý các vấn đề CNTT.
  • Hỗ trợ Online: Kỹ thuật viên của Máy tính CDC sẽ hỗ trợ doanh nghiệp qua mạng hay các phần mềm riêng của đơn vị dịch vụ.

dich-vu-it-outsourcing-08

4.3. Dịch vụ IT HelpDesk

IT HelpDesk là dịch vụ quan trọng thuộc IT Outsourcing tại Máy tính CDC. Dịch vụ này hỗ trợ các doanh nghiệp về các vấn đề liên quan CNTT. Tương tự It Support, IT Helpdesk tại Máy tính CDC làm việc qua 2 hình thức là: Online và Offline.

Không chỉ giúp doanh nghiệp có thể sử dụng thiết bị và phần mềm một cách hiệu quả, IT Helpdesk của Máy tính CDC còn góp phần cải thiện năng suất và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Các nhiệm vụ của Máy tính CDC đối với dịch vụ này bao gồm:

  • Trả lời các câu hỏi về cách sử dụng máy tính và phần mềm
  • Khắc phục sự cố máy tính và phần mềm
  • Cài đặt và cấu hình phần mềm
  • Cung cấp đào tạo về cách sử dụng máy tính và phần mềm
  • Theo dõi các vấn đề máy tính và phần mềm
  • Lập báo cáo về các vấn đề máy tính và phần mềm.

dich-vu-it-outsourcing-09

4.4. Dịch vụ ảo hóa

Dịch vụ ảo hóa tại Máy tính CDC là quá trình tạo ra các phiên bản ảo của các tài nguyên của doanh nghiệp... trên một máy tính chủ vật lý. Công nghệ này của Máy tính CDC cho phép doanh nghiệp chia tài nguyên của mình thành nhiều máy ảo độc lập. Đối với ảo hóa, Máy tính CDC cung cấp dịch vụ theo 2 hình thức khác nhau:

  • Ảo hóa tại chỗ: Dịch vụ ảo hóa tại chỗ được cung cấp tại cơ sở của doanh nghiệp.
  • Ảo hóa đám mây: Dịch vụ ảo hóa đám mây được cung cấp từ trung tâm dữ liệu của Máy tính CDC.

dich-vu-it-outsourcing-10

4.5. Dịch vụ bảo trì hệ thống IT

Dịch vụ bảo trì hệ thống IT tại Máy tính CDC là dịch vụ duy trì và đảm bảo hệ thống công nghệ của doanh nghiệp hoạt động ổn định và hiệu quả. Các kỹ thuật viên thuộc Máy tính CDC sẽ tiến hành bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ hệ thống công nghệ của doanh nghiệp để phòng ngừa các lỗi có thể phát sinh trong tương lai.

Dịch vụ này không chỉ giúp doanh nghiệp yên tâm tập trung vào hoạt động kinh doanh mà còn giúp hệ thống CNTT của doanh nghiệp luôn ở trạng thái tốt nhất, năng suất nhất.

Xem thêm: Dịch vụ quản trị hệ thống IT chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

dich-vu-it-outsourcing-11

4.6. Dịch vụ bảo hành IT mở rộng

Dịch vụ bảo hành IT mở rộng tại Máy tính CDC là dịch vụ gia hạn thời gian bảo hành cho các thiết bị công nghệ doanh nghiệp sở hữu. Dịch vụ này bao gồm nhiều loại bảo hiểm như: sửa chữa hoặc thay thế thiết bị do lỗi sản xuất, hư hỏng do tai nạn hoặc sử dụng sai cách...

Dưới đây là một số lợi ích doanh nghiệp sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ bảo hành IT mở rộng tại Máy tính CDC:

  • Hệ thống CNTT được tăng cường bảo vệ
  • Hệ thống CNTT được giảm chi phí sửa chữa hoặc thay thế
  • Tạo sự an tâm về chất lượng hệ thống CNTT 
  • Tăng thời gian sử dụng hệ thống CNTT

dich-vu-it-outsourcing-12

4.7. Dịch vụ di dời hệ thống IT

Dịch vụ di dời hệ thống IT của Máy tính CDC giúp doanh nghiệp di chuyển hệ thống CNTT sang cơ sở hạ tầng mới. Máy tính CDC cam kết quá trình di dời của doanh nghiệp luôn diễn ra trơn tru và an toàn, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu rủi ro khi di chuyển hệ thống. Máy tính CDC thực hiện dịch vụ di dời hệ thống IT theo quy trình như sau:

Lên kế hoạch và thiết kế lộ trình di chuyển > Tiến hành di dời > Kiểm tra và xác nhận tiến trình > Hỗ trợ sau di dời

dich-vu-it-outsourcing-13

4.8. Dịch vụ bảo trì công nghiệp

Dịch vụ bảo trì công nghiệp của Máy tính CDC là dịch vụ dành cho các thiết bị, máy móc, và cơ sở hạ tầng trong môi trường công nghiệp nhằm đảm bảo sự ổn định, hiệu quả và an toàn. Máy tính CDC có những nhiệm vụ như sau đối với dịch vụ này:

  • Kiểm tra định kỳ hệ thống CNTT
  • Bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống CNTT
  • Nâng cấp và cải tiến hệ thống CNTT 
  • Đào tạo nhân sự và tư vấn cho doanh nghiệp
  • Bảo mật và an toàn thông tin dữ liệu doanh nghiệp

5. Dịch vụ It Outsourcing hướng đến những đối tượng nào?

Dịch vụ IT Outsourcing tại Máy tính CDC hướng đến nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm:

  • Doanh nghiệp mới thành lập: Các doanh nghiệp mới thành lập thường không có nhiều ngân sách để xây dựng một đội ngũ IT. Vì vậy, việc sử dụng dịch vụ IT Outsourcing tại Máy tính CDC sẽ giúp các doanh nghiệp mới có thể  tiết kiệm ngân sách nhưng vẫn có đội ngũ IT chuyên gia hỗ trợ
  • Các doanh nghiệp nhỏ và lớn: Các doanh nghiệp nhỏ và lớn muốn tập trung vào hoạt động kinh doanh và tiết kiệm chi phí duy trì phòng IT nội bộ có thể thuê dịch vụ IT Outsourcing tại Máy tính CDC để tối ưu hóa ngân sách và tăng hiệu suất kinh doanh.
  • Các doanh nghiệp muốn tăng hiệu suất: Dịch vụ IT Outsourcing tại Máy tính CDC giúp doanh nghiệp tăng hiệu suất bằng cách sử dụng các công nghệ mới nhất và tối ưu hóa các quy trình làm việc với thiết bị.
  • Các doanh nghiệp muốn phát triển và mở rộng: Các doanh nghiệp muốn phát triển và mở rộng có thể tìm tới dịch vụ IT Outsourcing tại Máy tính CDC để được các chuyên gia hỗ trợ việc mở rộng và phát triển với chi phí phù hợp nhất.

6. Ưu điểm của dịch vụ IT Outsourcing

6.1. Tiết kiệm chi phí

Một trong những lợi ích lớn nhất của dịch vụ IT Outsourcing là giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Thay vì phải xây dựng và duy trì IT nội bộ, doanh nghiệp có thể thuê dịch vụ từ bên thứ 3 với mức chi phí phù hợp. Điều này giúp giảm ngân sách về nhân sự, phần mềm và cơ sở hạ tầng.

6.2. Được hỗ trợ bởi người có chuyên môn

Bên cung cấp dịch vụ IT thuê ngoài thường có đội ngũ chuyên gia được đào tạo và có kinh nghiệm chuyên sâu và thực tế, giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề kỹ thuật phức tạp và cung cấp giải pháp tối ưu và phù hợp nhất.

dich-vu-it-outsourcing-14

6.3. Tập trung hoạt động kinh doanh

Khi thuê ngoài dịch vụ IT, doanh nghiệp có thể tập trung vào nguồn lực và các hoạt động kinh doanh chính của mình. Việc chuyển giao nhiệm vụ chăm sóc, duy trì công nghệ cho đơn vị ngoài giúp doanh nghiệp tối ưu hóa sự chuyên môn và hiệu quả của các phòng ban khác.

6.4. Linh hoạt và mở rộng

Dịch vụ IT Outsourcing cung cấp sự linh hoạt và khả năng mở rộng cho doanh nghiệp. Họ có thể dễ dàng mở rộng quy mô và phạm vi dịch vụ IT Outsource mà không phải đầu tư vào cơ sở hạ tầng và tài nguyên mới. Điều này giúp doanh nghiệp thích ứng nhanh chóng với sự thay đổi và mở rộng kinh doanh.

dich-vu-it-outsourcing-15

6.5. Giảm rủi ro kỹ thuật

Bằng cách thuê ngoài đội ngũ IT, doanh nghiệp giảm bớt rủi ro liên quan đến việc quản lý hệ thống và phần mềm. Nhà cung cấp dịch vụ có trách nhiệm duy trì, bảo trì và cung cấp hỗ trợ kỹ thuật, giúp giảm nguy cơ sự cố và giúp doanh nghiệp hoạt động ổn định hơn.

7. Nhược điểm của dịch vụ IT Outsourcing

7.1. Dễ phát sinh vấn đề về giao tiếp và hậu cần

Hợp tác với bên dịch vụ IT thuê ngoài có thể sinh ra các vấn đề hậu cần và giao tiếp, đặc biệt khi 2 bên có văn hóa hoặc phương thức quản lý dự án khác nhau. Nếu không có sự theo sát chặt chẽ, 2 bên có thể sẽ khó làm việc với nhau ở thời gian đầu và khó giải quyết các vấn đề nội bộ phát sinh, nhất là khi 2 bên làm việc với nhau tại 2 quốc gia khác nhau.

7.2. Nguy cơ tạo ra lỗ hổng bảo mật 

Việc cấp phép quyền truy cập dữ liệu cho bên dịch vụ sẽ tạo ra nguy cơ lỗ hổng bảo mật tiềm ẩn đối với quyền sở hữu trí tuệ và các khía cạnh bảo mật khác. Nếu không có các biện pháp bảo mật hay giới hạn quyền truy cập thông tin hiệu quả, những thông tin tuyệt mật của doanh nghiệp có thể bị đánh cắp hoặc xảy ra những trường hợp không đáng có.

dich-vu-it-outsourcing-16

7.3. Chi phí ẩn

Dịch vụ IT Outsourcing tuy có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm 1 khoản lớn ngân sách thay vì xây dựng và duy trì phòng IT nội bộ riêng nhưng các chi phí ẩn như chi phí di chuyển, chuyển đổi hệ thống, hay các chi phí phát sinh có thể làm tăng tổng kinh phí doanh nghiệp phải bỏ ra cho bên dịch vụ.

8. Nên sử dụng dịch vụ IT Outsourcing hay IT Inhouse?

Đối với các doanh nghiệp nhỏ hoặc mới thành lập, đứng trước các bài toán khó về kinh tế, nếu tập trung xây dựng IT Inhouse thì đồng nghĩa với việc doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra 1 khoản ngân sách lớn hơn so với dịch vụ IT Outsourcing. Nếu các doanh nghiệp lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ IT Outsourcing chuyên nghiệp thì họ sẽ tiết kiệm một khoản chi phí lớn, đồng thời được đảm bảo về tiến độ dự án, không bị trì hoãn thời gian triển khai chiến lược dự án.

Ngoài ra, điều này còn phụ thuộc vào lĩnh vực, ngành nghề mà doanh nghiệp hoạt động. Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT thì lựa chọn phù hợp nhất là IT Inhouse. Điều này đảm bảo nguồn lực luôn có sẵn và chuyên môn của nhân sự về sản phẩm của công ty. Ngược lại, các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực ngoài CNTT nhưng sử dụng các công nghệ hiện đại thì lựa chọn phù hợp nhất là dịch vụ IT Outsourcing, giúp tối ưu chi phí mà vẫn đảm bảo được hiệu quả tốt nhất.

dich-vu-it-outsourcing-17

9. Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ IT Outsourcing

Khi sử dụng dịch vụ IT Outsourcing, bạn cần lưu ý một số điều như sau:

  • Đánh giá đối tác: Trước khi chọn đối tác, bạn hãy đánh giá kỹ lưỡng về độ uy tín, kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ của đơn vị. Hãy xem các dự án đã thực hiện trước đó họ và tham khảocasc phản hồi từ khách hàng trước để đảm bảo rằng đối tác đáp ứng được nhu cầu của bạn.
  • Xác định mục tiêu rõ ràng: Định rõ mục tiêu và yêu cầu dự án trước khi bắt đầu hợp tác. Điều này giúp bạn và nhà cung cấp có được tiếng nói chung, tránh sự hiểu lầm không đáng có làm gián đoạn sự hợp tác giữa 2 bên.
  • Ký kết hợp đồng rõ ràng: Bạn hãy đảm bảo hợp đồng giữa hai bên được thể hiện rõ ràng, đầy đủ và minh bạch. Điều này bao gồm các chi tiết về phạm vi công việc, thời gian thực hiện, chi phí, quyền và nghĩa vụ của các bên.
  • Quản lý bảo mật dữ liệu: Bạn hãy chắc chắn rằng đơn vị IT Outsource có các biện pháp bảo mật dữ liệu hiệu quả. Ngoài ra, bạn hãy thiết lập các hạn chế về quyền truy cập và chia sẻ thông tin nhạy cảm để tránh rủi ro mất mát dữ liệu hoặc vi phạm quyền riêng tư.
  • Theo dõi tiến độ và chất lượng công việc: Việc theo dõi tiến độ của dự án sẽ đảm bảo công việc được thực hiện đúng theo yêu cầu của bạn. Điều này giúp doanh nghiệp sớm phát hiện các vấn đề và giải quyết chúng một cách kịp thời.
  • Đánh giá hiệu quả: Việc đánh giá hiệu quả của dịch vụ IT thuê ngoài sau khi hoàn thành dự án là điều rất quan trọng. Bạn hãy xem xét các kết quả, học hỏi kinh nghiệm và áp dụng những cải tiến vào các dự án tiếp theo để đạt hiệu quả tốt hơn.

10. Chi phí cho dịch vụ IT Outsourcing

Mục đích chính của dịch vụ IT Outsourcing chính là tiết kiệm chi phí, bởi dịch vụ thường có giá thấp hơn so với IT Inhouse. Cho đến thời điểm hiện tại, giá dịch vụ IT Outsource tại Việt Nam vẫn nằm ở mức trung bình thấp, chỉ từ 10-14$/h. Trong khi đó, giá dịch vụ này tại nước ngoài giao động từ 15-20$/h. Điều này lý giải tại sao nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư nước ngoài không ngại khoảng cách mà tìm đến dịch vụ IT thuê ngoài tại Việt Nam.

dich-vu-it-outsourcing-18

11. 8 lý do tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ IT Outsourcing tại Máy tính CDC

  • Maytinhcdc.vn với 10 năm kinh nghiệm, là đại lý chính hãng của các thiết bị CNTT lớn trên thế giới như HP, Dell, Lenovo, Fujitsu, Xerox... (Chứng nhận đối tác>>>)
  • Triển khai thành công cho hàng trăm dự án lớn nhỏ tiêu biểu như Vingroup, Mobifone, VPBank...(Dự án tiêu biểu>>>)
  • Đạt tiểu chuẩn IOS 9001:2015 trong vận hành CNTT
  • Có đội kĩ thuật viên IT chuyên nghiệp và chuyên môn cao
  • Dịch vụ luôn sẵn sàng 24/7
  • Dịch vụ bảo trì, quản lý khắc phục và xử lý sự cố được quản lý chất lượng chặt chẽ qua các quy trình ITIL
  • Maytinhcdc.vn cho doanh nghiệp mượn thiết bị sử dụng trong thời gian sửa chữa.
  • Giá dịch vụ hệ thống CNTT cạnh tranh nhất thị trường
  • Maytinhcdc.vn đảm bảo 100% sự hài lòng của quý khách hàng. Chúng tôi luôn đặt lợi ích và sức khỏe khách hàng lên hàng đầu. Sự uy tín của chúng tôi tạo lên thương hiệu của chúng tôi.

Các bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Máy tính CDC qua Hotline: 0946150066 hoặc Email: Datva@maytinhcdc.vn để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về dịch vụ IT Outsourcing nhé.

dich-vu-it-outsourcing-cdc-19

12. Cam kết của Máy tính CDC với khách hàng

Máy tính CDC - chúng mình tự hào khi là đối tác đáng tin cậy trong ngành dịch vụ IT Outsourcing. Chúng mình cam kết cung cấp dịch vụ IT Outsourcing chất lượng với với độ tin cậy cao, đảm bảo rằng bạn nhận sự hỗ trợ và phục vụ tận tâm. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm thực chiến và chuyên môn cao, chúng mình cam kết đem đến cho bạn sự hỗ trợ nhiệt tình, cùng các bạn lựa chọn dịch vụ IT Outsourcing phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Đối với Máy tính CDC, sự hài lòng của các bạn là chỉ tôn hoạt động của chúng mình.

dich-vu-it-outsourcing-cdc-20

Bạn có thể tham khảo:

Công ty Cổ phần Vật tư và Thiết bị văn phòng CDC

Trụ sở chính: C18, Lô 9, KĐTM. Định Công, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Hotline 1: 0983.366.022 (Hà Nội)

CN.HCM: 51/1 Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Hotline 2: 0904.672.691 (TP.HCM)

Website: maytinhcdc.vn

Facebook: https://www.facebook.com/maytinhcdc.vn/