CDC TRỞ THÀNH TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI MÁY SCAN AVISION

15-01-2024, 4:27 pm
Công ty CDC trở thành tổng đại lý phân phối máy scan Avision tại Việt Nam

Ngày 13/01 vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Vật tư và Thiết bị văn phòng CDC (maytinhcdc.vn) và Công ty TNHH Giải Pháp Số Toàn Cầu - đại diện hãng Avision tại Việt Nam, đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược và công bố Công ty CP Vật tư và Thiết bị văn phòng CDC trở thành Tổng Đại Lý chính thức phân phối sản phẩm Máy Scan Avision tại Thị trường Việt Nam.

CDC trở thành Tổng đại lý phân phối máy scan Avison tại Miền Bắc

 Theo đó, Công ty CDC là Tổng Đại lý duy nhất được phép phân phối toàn bộ sản phẩm scan Avision tại thị trường miền Bắc, bao gồm: máy quét phẳng, máy quét thông minh - di động, máy quét mạng, dòng PaperAir.

Sự kiện đã được thông báo chính thức trên VNexpress: Công ty CDC trở thành tổng đại lý của hãng Avision tại Việt Nam - VnExpress Số hóa.

cdc-tro-thanh-tong-dai-ly-phan-phoi-may-scan-avision-tai-viet-namÔng Phạm Tuấn Dũng - TGĐ Máy tính CDC ký hợp đồng cùng đại diện hãng Avision tại Việt Nam.

Thương hiệu Avision được tín nhiệm bởi người tiêu dùng

Hãng Avision là thương hiệu đến từ Đài Loan, phổ biến tại thị trường châu Âu và Bắc Mỹ. Tại thị trường Việt Nam, máy scan Avision từ lâu đã được người tiêu dùng tín nhiệm và được nhập khẩu trực tiếp. Tuy nhiên, số lượng này chưa nhiều và không nhận được các chương trình bảo hành, hậu mãi chính hãng từ nhà sản xuất.

Avision còn được biết đến là hãng sản xuất OEM máy scan cho một số thương hiệu máy scan hàng đầu thế giới…

Sản phẩm máy scan Avision đạt chất lượng cao, cấu hình đa dạng, hình ảnh sắc nét, giao diện Tiếng Việt thân thiện với người sử dụng. Máy scan Avision được áp dụng chế độ bảo hành 24 tháng cho toàn bộ sản phẩm cung cấp chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm Scan Avision tại thị trường Việt Nam sẽ được cài đặt sẵn miễn phí phần mềm trích xuất dữ liệu SOHO (SOHO Scan Standard). Đây là một công cụ hỗ trợ số hóa tài liệu toàn diện, giúp người dùng quét, chỉnh sửa, trích xuất dữ liệu (không giới hạn trường dữ liệu) và lưu trữ tài liệu một cách nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả. 

Máy Scan Avision- lựa chọn hoàn hảo dành cho xu hướng chuyển đổi số

Hiện nay, quá trình chuyển đổi số trong Doanh nghiệp và Chính phủ Việt Nam đang diễn ra mạnh mẽ. Nhằm mục tiêu, số hóa và chuyển đổi dữ liệu, nhu cầu sử dụng máy scan thông minh có hỗ trợ phần mềm trích xuất dữ liệu và lưu trữ tài liệu là rất lớn. Máy scan Avision là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu trên của tổ chức và doanh nghiệp. 

Ông Nguyễn Ngọc Huy- Tổng Giám đốc Công ty TNHH Giải pháp số Toàn cầu.

Trong lễ ký kết, anh Nguyễn Ngọc Huy cho biết: “Công ty CDC có hệ thống phân phối và hậu mãi rộng khắp. Đơn vị cũng thể hiện uy tín và năng lực tốt trong việc triển khai, hỗ trợ dự án. Chúng tôi tin tưởng rằng sau khi được bổ nhiệm là Tổng đại lý, Công ty CDC sẽ trở thành cánh tay nối dài của hãng, đưa sản phẩm Scan Avision phát triển vượt bậc tại thị trường Việt Nam, mang lại nhiều lợi ích cho tổ chức và doanh nghiệp cũng như hiệu quả cho kênh phân phối”.

 

Chứng nhận CDC là Tổng đại lý ủy quyền phân phối sản phẩm máy scan Avision tại miền Bắc. 

Chương trình khuyến mãi dành cho máy scan Avison tại CDC

Nhân sự kiện trọng đại này và cũng nhằm tri ân khách hàng, Máy Tính CDC có chương trình khuyến mãi đặc biệt cho hệ thống đại lý trên toàn miền Bắc, kéo dài đến hết ngày 31/01/2024. Mọi chi tiết xem tại website: https://maytinhcdc.vn/.

Công ty CP Vật tư và Thiết bị văn phòng CDC

Cơ sở tại Hà Nội: C18, Lô 9, KĐTM. Định Công, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Cơ sở tại TPHCM: 51/1 Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Website: https://maytinhcdc.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/maytinhcdc.vn/

Hotline: 0983.366.022 - 0904.672.691

Bài viết liên quan