1.       Quý khách có thể sử dụng 01 trong 3 cách sau để đặt hàng tại Công ty CDC
  •      Cách 1:Truy cập vào websiite https://maytinhcdc.vn và gửi đơn đặt hàng Online - thời gian Online 24/24.
  •      Cách 2:Gọi tới số điện thoại:
  •      Văn phòng Hà Nội: 082.229.1111
  •      Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh: 0904.672.691
  •      Thời gian: từ 8h00 đến 17h30 vào tất cả các ngày trong tuần (trừ chiều T7, CN, ngày Lễ - Tết)
  •      Cách 3:Đến đặt hàng tại 1 trong các trụ sở của công ty
  •      Văn phòng Hà Nội: C14, lô 9, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  •      Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh: 78 Hoàng Bật Đạt, phường 15, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh 
  •      Thời gian: từ 8h00 đến 17h30 vào tất cả các ngày trong tuần (trừ chiều T7, CN, ngày Lễ - Tết)
  1.       Để Quý khách có thể mua hàng qua website https://maytinhcdc.vn được nhanh chóng & tiện lợi, chúng tôi xin hướng dẫn quy trình 04 bước như sau:

Bước 1: Lựa chọn hàng hoá

  •       Danh mục các sản phẩm được phân loại theo chức năng từng nhóm hàng. Ví dụ: Nhóm linh kiện máy tính, nhóm máy xách tay… Trong mỗi nhóm lại phân loại chi tiết thành các nhóm sản phẩm nhỏ hơn. Quý khách click chọn nhóm hàng cần tìm.
  •       Muốn xem thông tin chi tiết từng sản phẩm, Quý khách dê chuột vào sản phẩm hoặc click vào ảnh, ngay lập tức thông tin về sản phẩm sẽ được hiển thị đầy đủ. Đồng thời, Quý khách cũng có thể phóng to hình ảnh bằng cách click chuột vào hình ảnh của sản phẩm, lúc này hình ảnh lớn hơn của sản phẩm sẽ được hiển thị.
  •       Ngoài ra, nếu Quý khách đã có tên hoặc mã sản phẩm, có thể sử dụng công cụ Tìm kiếm rất tiện lợi và nhanh chóng. Quý khách chỉ cần gõ tên hoặc mã sản phẩm vào Box Tìm kiếm ở phía trên cùng hoặc phía trên, bên phải website, sau đó click vào nút Tìm kiếm, website sẽ liệt kê các kết quả tìm kiếm để Quý khách lựa chọn đúng sản phẩm cần tìm. Website cũng cung cấp thêm công cụ tìm kiếm nâng cao giúp cho việc tìm kiếm sản phẩm của khách hàng có chọn lọc và chính xác hơn.
  •      Sau khi đã tìm được sản phẩm ưng ý, Quý khách hàng click vào dòng chữ Mua ngay phía dưới mỗi sản phẩm. Khi đó, trên màn hình sẽ hiển thị trong giỏ hàng sản phẩm mà Quý khách đã lựa chọn.
  •      Nếu muốn tiếp tục xem hàng, Quý khách vui lòng nhấn vào nút Tiếp tục mua hàng. Nếu đã chọn đủ những sản phẩm theo nhu cầu, Quý khách thực hiện kiểm tra lại giỏ hàng đã chọn, cập nhật số lượng trước khi vào bước thanh toán.
  •       Để in ra và tham khảo hoặc mua hàng sau, Công cụ In báo giá và Đặt hàng sẽ giúp Quý khách có thể in ra các báo giá theo form mẫu có sẵn và đầy đủ thông tin mà Quý khách quan tâm. Khách hàng cũng có thể gửi đơn đặt hàng trên cho bộ phận kinh doanh trực tuyến luôn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu tư vấn, mua hàng của Quý khách. Mặt khác, Quý khách có thể điền đầy đủ thông tin theo mẫu có sẵn, in đơn đặt hàng ra, trình ký, đóng dấu và fax lại cho chúng tôi để hoàn thành một đơn đặt hàng theo cách mua hàng truyền thống.

Bước 2: Lựa chọn phương thức giao hàng, thanh toán

  •      Để có thêm các thông tin chi tiết về các hình thức giao hàng, thanh toán hiện nay của công ty, Quý khách hàng vui lòng xem tại mục Phương thức giao hàng và thanh toán.

Bước 3: Ký hợp đồng, đặt hàng (nếu cần)

  •       Khi được yêu cầu bổ sung từ 2 phía, Công ty CDC và Quý khách sẽ làm báo giá/ hoặc đơn đặt hàng (với chức năng tạo và in báo giá, đơn đặt hàng tự động như đã đề cập ở trên) và có thể có cả hợp đồng, thanh lý chính thức và gửi qua hình thức chuyển phát nhanh cho bên kia, hai bên sẽ xác nhận đặt hàng, ký hợp đồng và gửi lại cho nhau.

Bước 4: Tiến hành thanh toán và thông báo đã nhận hàng

  •       Chậm nhất sau 30 phút làm việc kể từ thời điểm nhận được đơn đặt hàng của khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ liên lạc trực tiếp với khách hàng hoặc gửi email xác nhận việc nhận được thông tin đặt hàng từ Quý khách, đồng ý đơn đặt hàng hay từ chối đơn đặt hàng của Quý khách (nêu rõ lý do từ chối cung cấp).
  •      Thủ tục thanh toán: Quý khách hàng có thể lựa chọn 01 trong các hình thức thanh toán thuận lợi và nhanh chóng nhất cho Quý khách hàng và thông báo cho chúng tôi về việc thanh toán này
  •      Ngay sau khi nhận được điện chuyển tiền, uỷ nhiệm chi, chúng tôi tiến hành giao hàng ngay cho Quý khách. Ngoài ra khi giao hàng chúng tôi cũng fax lại biên bản bàn giao ghi rõ hàng hoá, số lượng, quy cách, chủng loại sản phẩm với người mua (nếu khách hàng yêu cầu), đồng thời cung cấp tên, số điện thoại người hoặc đơn vị chịu trách nhiệm giao hàng để Quý khách tiện liên lạc trong trường hợp hàng đến chậm.
  •       Đối với những đơn hàng phải gửi qua bên trung gian vận chuyển, chúng tôi tiến hành đóng dấu, niêm phong toàn bộ gói hàng để Quý khách hoàn toàn yên tâm rằng gói hàng không bị thay đổi nội dung khi vận chuyển.
  •      Chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách thời gian dự kiến hàng được chuyển tới, như vậy Quý khách hàng yên tâm rằng gói hàng đã được giao và chuẩn bị, thu xếp nhận hàng.
  •      Ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng, Quý khách hàng vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá, nếu phát sinh các vấn đề liên quan đến chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng hay niêm phong bị thay đổi, Quý khách hãy lập biên bản khi nhận hàng với đơn vị hoặc người chuyển phát và thông báo ngay cho Công ty CDC để cùng phối hợp xử lý. Trong trường hợp như vậy, Quý khách không phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan tới việc hàng hoá bị thay đổi, thất lạc, không đảm bảo về chất lượng và số lượng trong quá trình vận chuyển hàng hoá tới địa chỉ của khách hàng.

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH!

Công ty CP Vật tư và Thiết bị VP CDC
Theo giấy phép ĐKKD số 0105801222. Ngày cấp 23/02/2012 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp. Đại diện pháp luật: Phạm Tuấn Dũng