Màn hình Dell P2421D

Quay lại trang trước

Màn hình Dell P2421D

Tình trạng: Hết hàng
Bảo hành: 36 Tháng
Thông số sản phẩm
  • - Tỷ lệ : 16:9
  • - Kích cỡ màn hình : 23.8 Inch
  • - Độ phân giải: 2560x 1440 at 60Hz
  • - Độ sáng: 300 cd/m²
  • - Độ tương phản: 1000:1
  • - Góc nhìn: 178/178
  • - Thời gian phản hồi: 5ms (FAST mode), 8ms (NORMAL mode)
  • - Cổng kết nối: 1X DisplayPort (ver. 1.2), 1X HDMI (ver. 1.4), 1 x USB 3.0 port - Upstream, 2 x USB 3.0 ports - Side, 2 x USB 3.0 ports
  • - Phụ kiện:Cáp DisplayPort ( DP sang DP ), cáp nguồn, cáp USB
  • - Xuất xứ: China
Xem thêm
Liên hệ
Liên hệ để có giá tốt nhất
Đánh giá sản phẩm dịch vụ

5 lý do nên mua hàng tại máy tính cdc

  • CDC là Tổng đại lý chính hãng của Avision, nhà phân phối chính hãng các sản phẩm của Dell, HP, Lenovo, Brother, Canon, Fujitsu, Ricoh, Lexmark,...
  • Giá cạnh tranh, linh hoạt.
  • Đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ trước và sau bán hàng.
  • Giao hàng miễn phí trong HN và HCM.
  • Đc hưởng các chương trình khuyễn mại, và tham gia chương trình khách hàng thân thiết của maytinhcdc.vn

Hỗ trợ khách hàng

Review sản phẩm

Màn hình Dell P2421D công nghệ trong tầm tay

Đáng tin cậy có trách nhiệm màn hình Dell P2421D

Thiết kế rất phù hợp với môi trường, màn hình được tuân thủ Energy Star 8.0 đáp ứng được các tiêu chuẩn môi trường, quy định mới nhất như tuân thủ RoHS, Nhãn năng lượng Trung Quốc (CEL), Tiêu chuẩn WEEE, ErP (EuP) và Hàn Quốc E-Standby.

 

Màn hình Dell P2421D

Dell P2421D đã mở rộng không gian làm việc của bạn như thế nào

Màn hình Dell P2421D có đường chéo 23.8 rộng lớn, với độ phân giải QHD 2560 X 1440 màn hình FHD. Hiệu quả cao với chất lượng hình ảnh tinh tế tuyệt đến từng chi tiết, vô cùng sắc nét với PPI cao hơn FHD, màn hình Dell P2421D tiết kiệm năng lượng, tạo ra các chi tiết sắc nét hơn, rõ ràng hơn.
Cùng trải nghiệm chế độ xem liền mạch, làm việc kết hợp với chế độ xem không bị gián đoạn trên nhiều màn hình. Khi bạn sử dụng chế độ hai màn hình cùng nhau, bạn có thể tăng năng suất lên tới 21%

Tối ưu hóa, sắp xếp với Dell Display Manager

Màn hình Dell P2421D

Năng suất ở mọi cấp độ với Easy Arrange, cho phép người dùng dễ dàng xếp nhiều các ứng dụng trên một, hay có thể là nhiều trên màn hình với 38 phân vùng cửa sổ được cài đặt sẵn và khả năng cá nhân hóa lên đến năm cửa sổ, giúp bạn cải thiện khả năng đa nhiệm.
Màn hình Dell P2421D được thiết kế tân tiến với tính năng chuyển tiếp liền mạch tự động, khôi phục và ghi nhớ nơi bạn rời đi, vì vậy khi các ứng dụng sẽ quay trở lại nơi bạn rời trang, ngay cả khi người dùng đã rút phích cắm.

Báo cáo quản lý tài sản cho phép các nhà quản lý CNTT nhanh chóng nắm bắt, theo dõi thông tin giám sát và cũng như định cấu hình nhiều màn hình, cùng một lúc thông qua một thiết lập.
Là chiếc chìa khóa để thuận tiện với phím tắt có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, cho phép truy cập nhanh vào các điều khiển thường được sử dụng cho phép bạn làm việc nhanh hơn.

Các tính năng hỗ trợ năng suất

Thiết kế màn hình Dell P2421D linh hoạt cho sự thoải mái cả ngày với khả năng nghiêng, xoay và điều chỉnh độ cao của màn hình để phù hợp với nhu cầu của người dùng. Thêm màn hình. Không gian bàn ít hơn chân đế nhỏ chiếm ít không gian giúp dọn dẹp bàn làm việc của bạn.

Tối ưu hóa sự thoải mái cho mắt với công nghệ không nhấp nháy và ComfortView, một tính năng giúp giảm tới 60% lượng phát xạ ánh sáng xanh có hại .
Tận hưởng và trải nghiệm các chế độ xem gần như liền mạch với màu sắc nhất quán trên góc nhìn rộng 178 ° / 178 ° với công nghệ Chuyển mạch trên mặt phẳng (IPS).

Màn hình Dell P2421D

Thoải mái có thể điều chỉnh không gian làm việc của bạn theo nhu cầu cụ thể của bạn với giá đỡ và giá đỡ tương thích VESA. Chỉ cần gắn màn hình của bạn vào vị trí bằng cách sử dụng các khe Phát hành nhanh phía sau bảng điều khiển để cài đặt nhanh chóng và dễ dàng.

Những màn hình này đáp ứng các tiêu chuẩn môi trường và quy định mới nhất như ENERGY STAR®, RoHS tuân thủ, màn hình được chứng nhận TCO.
Để giảm tác động đến môi trường, chúng tôi thúc đẩy xử lý có trách nhiệm đối với bao bì của chúng tôi thông qua tái chế. Hơn nữa, vật liệu dựa trên giấy trong hầu hết các bao bì màn hình được làm từ ít nhất 75% các tông tái chế và tính đến năm 2016, không có xốp .

Tiết kiệm năng lượng khi màn hình của bạn không được sử dụng với PowerNap , một tính năng làm mờ hoặc đặt màn hình của bạn ngủ khi không sử dụng.
Chúng tôi giảm tác động đến môi trường với hơn 75% màn hình được lựa chọn có chứa ít nhất 25% nhựa tái chế sau tiêu dùng thông qua chương trình tái chế vòng kín của Dell.

Tùy chọn kết nối

Màn hình Dell P2421D

Cổng & Khe cắm: 
1. Đầu nối nguồn | 2. Khe khóa an ninh | 3. Tính năng khóa đứng | 4. Cổng HDMI 1.4 | 5. Cổng hiển thị 1.2 | 6. Cổng ngược dòng USB 3.0 | 7. Cổng hạ lưu USB 2.0 (x2 - phía sau) | 8. Cổng hạ lưu USB 3.0 (x2 - bên)
Cáp Bao gồm:
1. Cáp nguồn | 2. Cáp DP (DP đến DP) | 3. Cáp ngược dòng USB 3.0

Tại sao nên chọn mua hàng tại Máy tính CDC ?

- Máy tính CDC  đảm bảo 100% sự hài lòng của quý khách hàng. Chúng tôi tin tưởng vào chất lượng dịch vụ và sản phẩm cung cấp tới cho khách hàng hoàn toàn không có rắc rối với mỗi sản phẩm, cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất. Nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi sản xuất gì từ phía nhà sản xuất, Máy tính CDC cam kết đổi trả 100%  sản phẩm lại giúp khách hàng.

- Xử lý đơn hàng và giao hàng nhanh chóng. Hệ thống xử lý đơn hàng của Máy tính CDC được thiết kế để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

- Máy tính CDC có chính sách hỗ trợ chi phí vận chuyển giúp quý khách hàng tiết kiệm tối ưu nhất

- Mối quan hệ khách hàng rất lâu bền. Thời gian công nợ hợp lý cho khách hàng đại lý. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

- Sản phẩm mới liên tục được nhập về, đáp ứng kịp thời thị hiếu của thị trường. Số lượng hàng trong kho luôn lớn và đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu của tất cả khách hàng.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm Màn hình
Tên Hãng Dell
Model P2421D
Kiểu màn hình Màn hình văn phòng
Kích thước màn hình 23.8Inch IPS
Độ sáng 300cd/m2
Tỷ lệ tương phản 1000:1
Độ phân giải 2K (2560x1440)
Thời gian đáp ứng 5ms
Góc nhìn 178°/178°
Tần số quét 60HZ
Cổng giao tiếp 1 x HDMI 1.4, 1 x DP 1.2
Phụ kiện đi kèm Cáp nguồn
1x DP Cable (DP to DP)
1 x USB 3.0 upstream cable (enables the USB port on the monitor)
Quick Setup Guide
Tính năng khác đang cập nhật
Xuất xứ China
Xem tất cả

Đánh giá nhận xét

5
Lượt đánh giá: 0
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Hỏi và đáp (0 bình luận)