Laptop Dell Latitude 9510

(Viết đánh giá) |  Tình trạng: Liên hệ

- CPU: 10th Generation Intel® Core™ I7-10610U (4 Core, 8M Cache, base 1.8GHz up to 4.9GHz, vPro Capable) - RAM: 8GB, 2133 MHz, LPDDR3, Integrated - VGA: Intel® UHD Graphics - Ổ cứng: M.2 256GB PCIe NVMe Class 35 Solid State Drive - Màn hình: 15" FHD 16:9 (1920 x 1080) - OS: Windows 10 Pro 64bit English, French, Spanish

Bảo hành: 12 tháng

Số lượng:
- +
Giá bán: Liên hệ

Download Specifications

YÊN TÂM MUA SẮM

  • Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội, TP.HCM
  • Thanh toán thuận tiện
  • Sản phẩm 100% chính hãng
  • Bảo hành tại nơi sử dụng
  • Giá cạnh tranh nhất thị trường

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm

Laptop

Tên Hãng

Dell

Model

Latitude 9410

Bộ VXL

10th Generation Intel® Core™ I7-10610U (4 Core, 8M Cache, base 1.8GHz up to 4.9GHz, vPro Capable)

Cạc đồ họa

Intel® UHD Graphics

Bộ nhớ

8GB, 2133 MHz, LPDDR3, Integrated

Ổ cứng

M.2 256GB PCIe NVMe Class 35 Solid State Drive

Kết nối mạng

Intel® Wi-Fi 6 AX201 2x2 802.11ax 160MHz + Bluetooth 5.1 Wireless Card

Ổ quang

No Removable CD/DVD Drive

Cổng giao tiếp

1 cổng USB 3.2 Gen 1 Loại A với PowerShare
2 Cổng USB 3.2 Gen 2 Loại-Thunderbolt 3 / Cung cấp năng lượng / Cổng DisplayPort
1 Cổng HDMI 2.0
1 Giắc âm thanh đa năng

Hệ điều hành

Windows 10 Pro 64bit English, French, Spanish

Pin

52 WHr Polymer, ExpressCharge capable

Kích thước

8,23 mm x 13,99 mm x 340,20 mm x 215,80 mm

Khối lượng

Trọng lượng 2 trong 1: 1,50 kg ; Trọng lượng máy tính xách tay: 1,40 kg

Đặc điểm nổi bật

Laptop Dell Latitude 9510

Mang ít hơn, đạt được nhiều hơn

Laptop Dell doanh nghiệp hoạt động lâu nhất của chúng tôi với thời lượng pin lên tới 34 giờ và 11 phút để bạn có thể xử lý mọi dự án một cách dễ dàng và mất các bộ điều hợp hoặc đồng hành điện.

laptop-dell-latitude-9510

Cung cấp năng lượng cho mọi thứ với bộ vi xử lý Intel ® Core ™ i7 vPro ® thế hệ thứ 10 mới nhất cung cấp cho doanh nghiệp hiệu năng, khả năng quản lý, tính năng bảo mật tích hợp và tính ổn định của Nền tảng Intel ® vPro ® và phù hợp với lộ trình trong tương lai.
Kết nối Intel ® Wi-Fi 6 (Gig +), cung cấp tốc độ nhanh hơn gần 3 lần và bảo mật thế hệ tiếp theo cho PC và mạng không dây. *Khi đang di chuyển mà không có Wi-Fi, hãy kết nối với tốc độ băng thông rộng di động Gigabit LTE nhanh hoặc thiết kế 5G. * Du lịch dễ dàng với công nghệ eSIM mới kết nối với nhiều nhà mạng toàn cầu hơn mà không phải chuyển đổi thẻ SIM.

Thông minh và kiểu dáng đẹp

Kích thước nhỏ, tác động lớn Laptop Dell Latitude 9510 có kiểu dáng đẹp như máy tính xách tay, vì máy tính doanh nghiệp 15 "nhỏ nhất và nhẹ nhất của chúng tôi, bắt đầu chỉ với 1,4 kg (3,1 lb). Chúng tôi kéo dài màn hình InfinityEdge 15,0" ra cạnh để cung cấp diện tích làm việc tối đa không có trọng lượng.

laptop-dell-latitude-9510
Tuyệt vời ngay từ đầu Latitude cao cấp nhất của chúng tôi từng được chế tạo tỉ mỉ bằng nhôm CNC, có các chi tiết tốt nhất của các cạnh cắt kim cương và một đường chải tóc. Bàn phím và bàn di chuột mới cho cảm giác tốt như vẻ ngoài của nó.

Làm việc mọi lúc mọi nơi với Corning ® Gorilla ®Glass DX trên 2 trong 1 cung cấp cải tiến kính cao cấp để giảm tới 9% phản xạ, do đó bạn có thể làm việc ở bất cứ nơi nào công việc đưa bạn đến. Màn hình này bền hơn với khả năng chống trầy xước tốt hơn tới 15 lần và ít bị nứt hơn gần 2 lần so với Gorilla Glass 5. Bảng điều khiển siêu thấp giúp tiết kiệm pin trong khi màn trập camera tùy chọn tăng sự riêng tư.

CNTT bây giờ có thể quản lý thermals trong BIOS. Nó không bị ràng buộc với phần mềm, giúp tiết kiệm kích thước lưu trữ và cho phép CNTT tập trung vào các phần mềm quan trọng khác. Quạt cánh carbon được sử dụng để làm mát yên tĩnh hơn, vì vậy bạn có thể tập trung vào công việc của mình. Ngoài ra, hai ống tốt hơn một để loại bỏ nhiệt và 2 trong 1 của chúng tôi có phản ứng nhiệt thích ứng, vì vậy chúng giữ mát trên đùi bạn hơn khi ở trên bàn.

Sử dụng sơn nước VOC thấp được sử dụng trên 100% các bộ phận được sơn nhằm tạo ra một môi trường làm việc lành mạnh hơn. Để giúp chống lại ô nhiễm, 100% các khay đóng gói 2 trong 1 của chúng tôi có thể tái chế, bao gồm nhựa dẻo đại dương (25%) và nhựa tái chế HDPE (75%). Dell đã ngăn chặn hơn 60.000 lbs hoặc 27 tấn nhựa kết thúc ở các đại dương của chúng ta.
Laptop Dell Latitude 9510

Dell Tối ưu hóa là một nền tảng AI đầu tiên, học cách bạn làm việc và liên tục thích nghi với phong cách của bạn để tạo ra trải nghiệm thông minh hơn, cá nhân hóa và hiệu quả hơn. Khởi chạy các ứng dụng được sử dụng nhiều nhất của bạn nhanh hơn. Chúng tôi sử dụng Công nghệ AI và Intel ® Adaptix ™ tích hợp để điều chỉnh mức hiệu suất mà bạn cần chúng nhất.

Làm việc nhanh hơn bao giờ hết. Cảm biến độ gần PC của Dell được kích hoạt bởi Công nghệ cảm biến bối cảnh Intel ® phát hiện sự hiện diện của bạn để đánh thức và đăng nhập bạn ngay lập tức thông qua camera IR và Windows Hello, tất cả mà không cần nhấc ngón tay. Nó khóa khi đi bộ, vì vậy công việc của bạn an toàn hơn.

Dell Tối ưu hóa cải thiện hiệu suất pin bằng cách thích ứng với các kiểu sạc và tiêu thụ năng lượng điển hình của bạn. Luôn luôn di chuyển? Bạn sẽ nhận được ExpressCharge Boost để nhận được 35% phí trong khoảng 20 phút. * Có nhiều thời gian hơn không? ExpressCharge sẽ tự động giúp bạn lên tới 80% trong một giờ. * Và nếu bạn không thể sạc hệ thống của mình ngay lập tức, nó sẽ điều chỉnh một cách tinh tế các cài đặt để bảo toàn tài nguyên, chẳng hạn như làm mờ màn hình hoặc tắt Bluetooth khi không sử dụng.

Loa ngoài cộng với âm thanh thông minh nâng cấp hội nghị và cộng tác của bạn. Không cần loa di động hoặc điện thoại hội nghị với loa ngoài tích hợp cao cấp. Âm thanh thông minh làm giảm tiếng vang và tiếng ồn nền. Loa bắn hàng đầu chất lượng cao, bộ tứ micro vàWaves MaxxAudio ®  tinh chỉnh cho trải nghiệm hội nghị tốt nhất giống như ở đó.

Với FirstNet Ready ™ * Dell Latitude, những người phản hồi đầu tiên và các tổ chức an toàn công cộng có thể có quyền truy cập ưu tiên vào lõi mạng LTE nhanh, đáng tin cậy và có dung lượng cao. Để biết thêm thông tin, liên hệ với đại diện bán hàng của bạn. Trải nghiệm một cách mới để làm việc với Không gian làm việc hợp nhất của Dell Technologies.

Trí thông minh tích hợp. Hiện đại hóa xây dựng trên.

Chúng tôi biết rằng có thiết bị phù hợp chỉ là khởi đầu cho một ngày làm việc tuyệt vời. Nhân viên cần những trải nghiệm thông minh, trực quan và nhạy bén cho phép họ làm việc năng suất và không bị gián đoạn. Theo nghiên cứu, cứ 4 người dùng thì có 1 người sẽ hỏi công việc của họ và công ty họ làm việc nếu họ có trải nghiệm tiêu cực với công nghệ của họ. * Không gian làm việc hợp nhất của Dell Technologies đang thay đổi trải nghiệm của nhân viên và đảm bảo CNTT có các giải pháp chủ động, dự đoán và tự động để thực hiện theo lời hứa của một ngày làm việc hiện đại, đồng thời đơn giản hóa khả năng triển khai, bảo mật, quản lý và hỗ trợ môi trường của họ.

Laptop Dell Latitude 9510

Triển khai, bảo vệ quản lsy và phát triển


ProDeploy trong Unified Workspace cho phép IT tránh xa việc triển khai thủ công truyền thống, cảm ứng cao và thay vào đó, giao các thiết bị được cấu hình sẵn với các ứng dụng và cài đặt của công ty từ nhà máy Dell đến người dùng cuối của họ khi có người dùng cuối và làm việc vào ngày đầu tiên . Dell Trusted Devices cung cấp một nền tảng cho một môi trường lao động hiện đại với bảo vệ vô hình và liền mạch để đảm bảo thông minh hơn, kinh nghiệm nhanh hơn. Người dùng cuối vẫn hoạt động hiệu quả và CNTT luôn tự tin với các giải pháp bảo mật hiện đại cho Thiết bị đáng tin cậy của Dell.
Dell Client Command Suite + VMware Workspace ONE cung cấp các khả năng tích hợp mang lại trải nghiệm quản lý điểm cuối thống nhất cho CNTT, cho phép họ quản lý phần sụn, HĐH và ứng dụng từ một bảng điều khiển, đồng thời tạo trải nghiệm liền mạch cho người dùng cuối.

ProSupport giải quyết các sự cố phần cứng nhanh hơn tới 11 lần so với đối thủ. ProSupport cho PC cung cấp quyền truy cập 24x7 cho các kỹ sư ProSupport trong khu vực liên hệ với CNTT khi có vấn đề nghiêm trọng phát sinh, * để bạn có thể tập trung vào những gì tiếp theo chứ không phải những gì vừa xảy ra.
ProSupport Plus giúp CNTT đi trước một bước và hầu như loại bỏ thời gian ngừng hoạt động ngoài dự kiến ​​do sự cố phần cứng. Bạn nhận được tất cả các khả năng của ProSupport, cũng như các cảnh báo do AI điều khiển để ngăn ngừa sự cố và sửa chữa cho các tai nạn. 

Cổng & Slots

Laptop Dell Latitude 9510

  1. Khe khóa hình nêm | 2. Giắc cắm âm thanh | 3. USB 3.2 Gen 1 (có chia sẻ nguồn) | 4. HDMI 2.0 | 5 & ​​6. 2 x Thunderbolt ™ 3 với Cổng hiển thị và phân phối điện | 7. Đầu đọc thẻ nhớ uSD 4.0 | 8. Đầu đọc thẻ thông minh liên hệ tùy chọn

Kích thước và trọng lượng

Laptop Dell Latitude 9510

  1. Chiều cao trước: 0,32 "(8,23 mm) | Chiều cao phía sau: 0,55" (13,99 mm) | 2. Chiều rộng: 13,39 "(340,2 mm) | 3. Độ sâu: 8,49" (215,8 mm) | Trọng lượng khởi động của máy tính xách tay: 3,1 lb (1,4 kg) * | Trọng lượng khởi động 2 trong 1: 3,3 lb (1,5 kg) 

Tại sao nên chọn mua hàng tại Máy tính CDC ?

- Máy tính CDC  đảm bảo 100% sự hài lòng của quý khách hàng. Chúng tôi tin tưởng vào chất lượng dịch vụ và sản phẩm cung cấp tới cho khách hàng hoàn toàn không có rắc rối với mỗi sản phẩm, cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất. Nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi sản xuất gì từ phía nhà sản xuất, Máy tính CDC cam kết đổi trả 100%  sản phẩm lại giúp khách hàng.

- Xử lý đơn hàng và giao hàng nhanh chóng. Hệ thống xử lý đơn hàng của Máy tính CDC được thiết kế để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

- Máy tính CDC có chính sách hỗ trợ chi phí vận chuyển giúp quý khách hàng tiết kiệm tối ưu nhất

- Mối quan hệ khách hàng rất lâu bền. Thời gian công nợ hợp lý cho khách hàng đại lý. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

- Sản phẩm mới liên tục được nhập về, đáp ứng kịp thời thị hiếu của thị trường. Số lượng hàng trong kho luôn lớn và đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu của tất cả khách hàng.

 

 

Sản phẩm tương đương

Sản phẩm đã xem

Laptop Dell Latitude 9510

Bình luận về sản phẩm 0

Sắp xếp bình luận: Mới nhất  | Thích nhất
avatar
x
Nhập thông tin để bình luận

Chi tiết đánh giá

  (0 người đánh giá)

Mời bạn gửi đánh giá về sản phẩm

avatar
Gửi đánh giá

0/5 sao

  • 5 sao
    0
  • 4 sao
    0
  • 3 sao
    0
  • 2 sao
    0
  • 1 sao
    0

Công ty CP Vật tư và Thiết bị VP CDC
Theo giấy phép ĐKKD số 0105801222. Ngày cấp 23/02/2012 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp. Đại diện pháp luật: Phạm Tuấn Dũng

//