Triển khai thành công gói thầu mua sắm tập chung của Bộ Công An Đợt 2 - 2020

21-07-2021, 2:23 pm
Maytinhcdc.vn triển khai thành công gói thầu mua sắm tập trung của Bộ Công An Đợt 2 - 2020

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ VÀ THIẾT BỊ VĂN PHÒNG CDC

 

Maytinhcdc.vn triển khai máy tính, mày in và thiết bị VP cho Công An các tỉnh phía Bắc

Bằng sự nổ lực không ngừng chúng tôi Maytinhcdc.vn đã khẳng định chính mình và được lựa chọn là nhà thầu đáng tin cậy để triển khai "Gói thầu số 1: Thiết bị tin học". 

Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực CNTT lâu năm chúng tôi là nhà cung cấp các sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của các thương hiệu hàng đầu thế giới tại Việt Nam. Thêm vào đó là đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm. 

    

    

Maytinhcdc.vn cung cấp cho gói thầu gồm máy vi tính để bàn (bao gồm cả hệ điều hành, chương trình diệt virus, các phần mềm văn phòng có bản quyền và thiết bị lưu điện); máy vi tính xách tay (bao gồm cả hệ điều hành, chương trình diệt virus, các phần mềm văn phòng có bản quyền); máy in; máy chiếu (bao gồm cả màn chiếu)

Kỹ thuật viên Maytinhcdc.vn triển khai cài máy & giao hàng lắp đặt

(Kĩ thuật viên cài đặt máy không kể ngày đêm)

 

(Kiểm tra an ninh trước khi bàn giao cho khách hàng)

     

(Bàn giao hàng cho khách)

 

Bằng sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ kỹ thuật viên Maytinhcdc.vn đã làm khách hàng hoàn toàn hài lòng cả về chất lượng và thời gian triển khai như yêu cầu ban đầu.

Maytinhcdc.vn đã đảm bảo cung cấp toàn bộ thiết bị của gói thầu theo đúng các tiêu chí kỹ thuật yêu cầu, đáp ứng đúng số lượng, chủng loại, nguồn gốc xuất xứ. Đảm bảo toàn bộ thiết bị được cài đặt đúng quy chuẩn, chất lượng, chạy thử và hoạt động ổn định. Công tác triển khai và cài đặt tuân thủ đúng theo các quy định về an ninh. Bàn giao, hướng dẫn người dùng sử dụng trang thiết bị được thực hiện tận tình và chi tiết.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Với chiến lược không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng linh hoạt mọi nhu cầu của khách hàng. Maytinhcdc.vn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng cũng như đối tác.

Giao tiếp thân thiện, phục vụ tận tâm. Hợp tác thành công, tín nghĩa trường tồn.”

 

6 Lý do nên chọn Maytinhdcd.vn?

- Hội tụ đầy đủ các yếu tố về chuyên môn - sản phẩm, Máy tính CDC với 10 năm kinh nghiệm, tự hào là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp thiết bị văn phòng uy tín, chất lượng nhất tại Việt Nam, đã triển khai thành công cho hàng trăm dự án lớn nhỏ.

- Máy tính CDC  đảm bảo 100% sự hài lòng của quý khách hàng. Chúng tôi tin tưởng vào chất lượng dịch vụ và sản phẩm cung cấp tới cho khách hàng hoàn toàn không có rắc rối với mỗi sản phẩm, cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất. Nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi sản xuất gì từ phía nhà sản xuất, Máy tính CDC cam kết đổi trả 100%  sản phẩm lại giúp khách hàng.

- Xử lý đơn hàng và giao hàng nhanh chóng. Hệ thống xử lý đơn hàng của Máy tính CDC được thiết kế để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

- Máy tính CDC có chính sách hỗ trợ chi phí vận chuyển giúp quý khách hàng tiết kiệm tối ưu nhất

- Mối quan hệ khách hàng rất lâu bền. Thời gian công nợ hợp lý cho khách hàng đại lý. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

- Sản phẩm mới liên tục được nhập về, đáp ứng kịp thời thị hiếu của thị trường. Số lượng hàng trong kho luôn lớn và đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu của tất cả khách hàng.