HP là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp máy tính. Công ty này cung cấp rất nhiều sản phẩm chất lượng với nhiều loại dòng máy tính khác nhau, từ laptop đến máy tính để bàn và máy in. Với một sản phẩm chất lượng, chính sách bảo hành của HP cũng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về chính sách bảo hành của HP và những điều cần biết để sử dụng sản phẩm của họ một cách hiệu quả.
HP cung cấp thời hạn bảo hành phù hợp với sản phẩm. Với các sản phẩm như máy tính xách tay và máy in, thời hạn bảo hành là 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm. Trong khi đó, với các sản phẩm khác như máy tính để bàn và máy chiếu, thời hạn bảo hành có thể kéo dài lên đến 36 tháng. Ngoài ra, HP còn có thể cung cấp các gói bảo hành mở rộng để khách hàng có thể bảo vệ sản phẩm của mình trong thời gian dài hơn.
Chính sách bảo hành của HP bao gồm sửa chữa miễn phí hoặc thay thế linh kiện bị hỏng trong quá trình sử dụng bình thường của sản phẩm. Tuy nhiên, các trường hợp như hư hỏng do sử dụng sai cách, bị va đập hoặc thủng hỏng, sự cố do thiên tai, hoặc sự cố gây ra bởi người sử dụng sẽ không được hãng bảo hành.
Khi sản phẩm của bạn gặp sự cố và cần được sửa chữa hoặc thay thế, bạn có thể liên hệ trực tiếp với HP qua trang web hoặc số điện thoại hỗ trợ của họ để được hướng dẫn chi tiết về quy trình bảo hành. Sau khi đăng ký yêu cầu bảo hành, HP sẽ tiến hành đánh giá về sự cố của sản phẩm và cung cấp các giải pháp thích hợp để khách hàng có thể sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm.
Để được bảo hành, sản phẩm của bạn phải đáp ứng một số điều kiện nhất định. Ví dụ như sản phẩm phải được mua từ các đại lý chính Chi phí bảo hành Nếu sản phẩm của bạn còn trong thời gian bảo hành, thì các chi phí sửa chữa hoặc thay thế sẽ được HP trả. Tuy nhiên, nếu sản phẩm của bạn đã hết hạn bảo hành, bạn sẽ phải trả chi phí để sửa chữa hoặc thay thế linh kiện.
Thời gian làm việc: 8am – 7pm (Mon – Fri). 8am-12pm (Sat)
Hotline: 1800 58 88 68 Email: cskh@hp.com
Với dịch vụ bảo hành Giao & Nhận Tại Nhà Miễn Phí, HP cung cấp cho bạn sự hỗ trợ kỹ thuật nhanh nhất và chẩn đoán lỗi từ xa từ những chuyên gia thân thiện của mình. Nếu gặp sự cố phần cứng, nhân viên HP sẽ đến địa chỉ của bạn để mang thiết bị đi bảo hành và hoàn trả đúng nơi mà bạn yêu cầu. Với dịch vụ này, bạn sẽ tiết kiệm được thời gain cũng như chi phí vận chuyển.
Tóm lại, chính sách bảo hành của HP rất linh hoạt và đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong việc bảo vệ sản phẩm của mình. Với dịch vụ bảo hành tận nơi và hỗ trợ kỹ thuật từ xa, khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của mình mà không lo lắng về các sự cố có thể xảy ra. Tuy nhiên, để tận dụng được tối đa chính sách bảo hành của HP, bạn nên đọc kỹ các điều khoản và điều kiện, cũng như tuân thủ các quy định và hướng dẫn của hãng. Với chính sách bảo hành tốt nhất của HP và sự tận tâm của đội ngũ nhân viên hỗ trợ kỹ thuật, bạn có thể yên tâm rằng sản phẩm của mình sẽ luôn được bảo vệ tốt nhất.
Xem thêm:
Công ty Cổ phần Vật tư và Thiết bị văn phòng CDC
Trụ sở chính: C18, Lô 9, KĐTM. Định Công, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Hotline 1: 0983.366.022 (Hà Nội)
CN.HCM: 51/1 Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Hotline 2: 0904.672.691 (TP.HCM)
Website: maytinhcdc.vn
Facebook: https://www.facebook.com/maytinhcdc.vn/
STK 1: 00668899001 Tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong – CN Hà Nội
STK 2: 0021000294718 tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - CN Hà Nội
STK 3: 0661100288008 tại Ngân hàng TMCP Quân đội - CN Thăng Long
STK 4: 19025584990019 tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - CN Chương Dương
STK 5: 19035938058015 Phạm Thị Quỳnh Giang tại Ngân hàng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam
VP Hà Nội: C18, Lô 9, KĐTM. Định Công, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Hotline: 0902.077.769
Địa chỉ: 51/1 Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0904.672.691
Công ty CP Vật tư và Thiết bị VP CDC. Theo giấy phép ĐKKD số 0105801222. Ngày cấp 23/02/2012 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp. Đại diện pháp luật: Phạm Tuấn Dũng