Top 5 camera giá rẻ nhất, chất lượng nhất 2019

24-08-2019, 12:42 am
Top 5 camera giá rẻ nhất, chất lượng nhất 2023

Những chiếc camera quan sát ngày nay đã chẳng còn xa lạ. Người ta có thể lắp camera cho nhà mình, văn phòng, cho các cửa hàng… Camera thực sự là công cụ hữu hiệu để quan sát và quản lý, giám sát an ninh. Nhu cầu sử dụng camera ngày càng cao hơn, loại thiết bị này cũng ngày càng được dùng phổ biến và rộng rãi hơn. Nếu bạn có nhu cầu mua camera giá rẻ, bài viết này chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn.

Camera quan sát là gì?

camera giá rẻ 1

Camera quan sát là thiết bị hiện đại và tiện ích

Camera giám sát là loại thiết bị điện tử hiện đại được lắp đặt tại các địa điểm cần đảm bảo về an ninh, giám sát. Theo đó, con người có thể quan sát được hoạt động tại địa điểm lắp camera qua các hình ảnh mà camera thu về.

Từ mọi nơi, bạn đều có thể theo dõi được qua hình ảnh ở camera. Bởi vậy, đây được xem như phương pháp giám sát rất thuận tiện và hữu ích. Bạn có thể quản lý được nhân viên của mình tại nơi làm việc hay sản xuất, quan sát được nhà cửa của mình.

Với sự phát triển nhanh chóng của khoa học, công nghệ, các loại camera giá rẻ ngày càng được phát triển đa dạng hơn, phong phú hơn. Thiết bị này cũng được ứng dụng kỹ thuật cao hơn, hiện đại hơn trước đây rất nhiều.

Một chiếc camera giá rẻ bao gồm các thành phần sau: phần thu hình, ống kính, adapter (với nhiệm vụ cung cấp nguồn cho camera), dây cáp, phần chân đế để bắt vào tường, jack cắm kết nối camera với dây cáp. Bên cạnh đó, một chiếc camera còn có ổ cứng với nhiệm vụ thu hình vào máy vi tính, đầu ghi kỹ thuật số để thu hình và phát hình, tivi. Với những bộ phận trên, một chiếc camera sẽ đảm nhiệm việc quan sát liên tục mọi hình ảnh trong tầm quan sát của nó.

camera giá rẻ 2

Một bộ camera quan sát gồm rất nhiều bộ phận

Hiện nay, với sự phát triển của khoa học, công nghệ, các sản phẩm camera giá rẻ rất phong phú và đa dạng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn hệ thống camera lắp ngoài trời hoặc trong nhà, sử dụng loại vô tuyến hoặc hữu tuyến. Thậm chí, bạn còn có thể chọn loại camera có thể quan sát được vào ban ngày hay ban đêm, yêu cầu về điều kiện ánh sáng ra sao.

Một số loại camera phổ biến hiện nay là camera màu thân lớn (CCD – là loại camera cần phải có ống kính, cho hình ảnh đẹp và tăng tầm xa), camera Dome (là loại camera không cần ống kính, không sắc nét bằng camera CCD), camera hồng ngoại (có khả năng quan sát trong đêm tối), camera không dây, camera IP.

Chất lượng của camera quan sát được phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, độ phân giải của ống kính hay tốc độ đường truyền, tốc độ xử lý hình ảnh của đầu ghi quyết định phần nhiều. Tuy nhiên hiện nay, nhiều thương hiệu camera giá rẻ có chất lượng hình ảnh rất tốt và ổn định.

Những ai nên lắp camera?

Hiện nay, chi phí lắp đặt camera giá rẻ ở mức khá thấp. Vì thế, bất cứ ai có nhu cầu đều có thể lắp camera để đảm bảo an ninh, an toàn. Tuy nhiên, có một số đối tượng thực sự cần và nên lắp camera quan sát. Đó là:

- Các cửa hàng hay quán tạp hóa

camera giá rẻ 3

Các cửa hàng, quán tạp hóa rất cần lắp camera giá rẻ

Đây là đối tượng đầu tiên rất cần lắp camera giá rẻ Hà Nội. Đặc biệt, với những cửa hàng có số lượng khách đông, việc lắp camera sẽ mang đến rất nhiều tiện ích. Trước hết, chỉ cần thấy trong cửa hàng có camera quan sát, những đối tượng xấu sẽ không dám manh động. Vấn đề mất các đồ lặt vặt trong các cửa hàng, đại lý tạp hóa là vấn đề khó có thể tránh khỏi. Trên thực tế, đã có rất nhiều chủ cửa hàng tìm lại được hàng hóa bị mất nhờ sự hiện diện của những chiếc camera giá rẻ.

- Các siêu thị, trung tâm thương mại, tòa nhà

Đây là những nơi rất đông người qua lại. Vấn đề đảm bảo an ninh, an toàn cho những nơi này luôn được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Nếu lắp đặt camera quan sát tại đây, bảo vệ của tòa nhà, siêu thị có thể quan sát được mọi vị trí trong tòa nhà. Vì vậy mà họ có thể ứng phó và xử lý kịp thời với các trường hợp nguy cơ mất an ninh, an toàn.

- Bãi để xe

Bãi để xe cũng là nơi rất cần được trang bị những chiếc camera giá rẻ. Có như vậy, các đối tượng trộm cắp mới phải cân nhắc kĩ trước khi thực hiện hành vi phạm tội của mình. Những chiếc camera được đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong bãi xe sẽ giúp các chủ nhà xe hoặc bảo vệ dễ dàng quan sát, bảo vệ tài sản, xe cộ của khách gửi tại bãi.

- Gia đình

camera giá rẻ 4

Các gia đình cũng rất cần trang bị camera giá rẻ

Ngay cả trong các gia đình hiện nay, để đảm bảo an ninh cho nhà mình, bạn cũng có thể lắp camera ở cổng nhà hoặc những nơi như ban công, hành lang. Đó là nơi rất có nguy cơ bị trộm đột nhập. Những hình ảnh thu được từ những chiếc camera giá rẻ sẽ giúp bạn tìm lại được tài sản và kẻ gian sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

- Các văn phòng làm việc

Văn phòng làm việc cũng là nơi nên được lắp camera. Bạn là chủ doanh nghiệp và muốn kiểm soát, giám sát hoạt động của các nhân viên trong công ty? Chẳng có giải pháp nào hữu hiệu hơn việc lắp camera wifi giá rẻ Hà Nội. Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên phải đi công tác liên tục thì việc kiểm soát các hoạt động tại văn phòng qua camera sẽ thực sự hữu ích cho bạn.

1001 lợi ích không thể bỏ qua của camera quan sát

camera giá rẻ 5

Lắp đặt camera quan sát sẽ giúp tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Với khả năng lưu lại hình ảnh, những chiếc camera quan sát mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực. Cùng điểm lại những lợi ích dễ thấy nhất của những chiếc camera giá rẻ.

- Tăng lợi nhuận kinh doanh

Nếu công ty hay nhà xưởng, cửa hàng của bạn được lắp camera an ninh, bạn sẽ kiểm soát được giờ giấc đi làm, thái độ, hoạt động của từng nhân viên. Như vậy, chiếc camera đóng vai trò quan trọng giúp nâng cao năng suất, hiệu suất làm việc của từng nhân viên. Từ đó, lợi nhuận kinh doanh của bạn và doanh nghiệp bạn sẽ được nâng lên đáng kể.

- Tăng tính chuyên nghiệp

Việc trang bị camera giá rẻ không làm tốn quá nhiều chi phí đầu tư của bạn. Thay vào đó, nó còn góp phần tăng tính chuyên nghiệp của công ty, doanh nghiệp và cửa hàng của bạn. Khách hàng, đối tác của bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và bài bản trong hoạt động kinh doanh của bạn.

- Tiết kiệm thời gian, điều hành và xử lý công việc từ xa

Nếu bạn là người thường xuyên phải đi công tác xa, những chiếc camera giá rẻ sẽ đóng vai trò cực kỳ đắc lực giúp bạn xử lý công việc. Bạn vẫn quan sát được mọi hoạt động xảy ra tại doanh nghiệp của mình. Việc bạn có thể tương tác nhanh chóng với những người ở công ty sẽ trở nên rất đơn giản và thuận tiện.

- Bảo vệ tối đa tài sản, tính mạng

Mọi nhà, mọi doanh nghiệp, văn phòng đều phải đứng trước mối lo bị kẻ lạ đột nhập, trộm cắp… Tuy nhiên, khi bạn mua sắm và lắp đặt những chiếc camera giá rẻ, bạn sẽ xóa bỏ được mọi lo lắng về việc kẻ lạ đột nhập hay trộm cắp. Mọi tài sản quý giá của gia đình bạn và doan nghiệp của bạn sẽ được bảo vệ một cách tối đa.

Top 5 mẫu camera giá rẻ và chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm camera giá rẻ cho bạn lựa chọn. Theo đánh giá của các chuyên gia, dưới đây là 5 mẫu camera có giá cả và chất lượng tốt nhất thị trường.

- Trọn bộ 12 camera HDCVI 4.0 MP

camera giá rẻ 6

Các văn phòng hay nhà xưởng có diện tích lớn nên lắp trọn bộ camera này

Đây là bộ lắp đặt trọn gói 12 mắt camera giá rẻ HDCVI Dahua 4MP có mức giá và chất lượng rất tốt. Trọn bộ này bao gồm 1 chiếc đầu ghi hình XVR 16+8 kênh, 12 chiếc mắt camera HDCVI có vỏ hợp kim ngoài trời hoặc trong nhà.

Ngoài ra, bộ này còn có dây cáp tín hiệu đồng trục liền nguồn cho camera đầu tiên, 24 chiếc jack BNC kết nối tín hiệu, 12 chiếc nguồn chuyên dụng cho camera DC 12v. Bộ camera này có thể cài đặt xem được qua mạng, qua điện thoại rất tiện ích.

- Trọn bộ 06 camera HDCVI 4.0 MP

Với lựa chọn trọn bộ 6 camera HDCVI Dahua 4MP, bạn sẽ được sở hữu 1 chiếc đầu ghi hình XVR 8+4 kênh cùng 6 chiếc mắt camera HDCVI vỏ hợp kim ngoài trời hoặc trong nhà và dây cáp tín hiệu đồng trục liền nguồn cho camera đầu tiên. Bên cạnh đó, trọn bộ camera giá rẻ này còn có 12 chiếc Jack BNC kết nối tín hiệu, 6 chiếc nguồn chuyên dụng cho camera DC 12v.

- Trọn bộ 16 camera HDCVI 4.0 MP

camera giá rẻ 7

Lắp trọn bộ 16 camera để quản lý tốt hơn, an toàn hơn

Nếu văn phòng hay nhà xưởng của bạn có diện tích rộng, bạn nên lựa chọn bộn trọn gói 16 mắt camera HDCVI Dahua 4MP. Theo đó, lựa chọn này bao gồm: 1 chiếc đầu ghi hình XVR 16+8 kênh, 16 chiếc mắt camera HDCVI vỏ hợp kim ngoài trời hoặc trong nhà, dây cáp tín hiệu đồng trục liền nguồn cho camera đầu tiên. Bạn còn được cung cấp 32 chiếc Jack BNC kết nối tín hiệu và 16 chiếc nguồn chuyên dụng cho camera DC 12V.

- Trọn bộ 05 camera HDCVI 4.0 MP

Đây là lựa chọn dành cho những văn phòng, nhà xưởng, shop có diện tích vừa phải. Trọn bộ bao gồm 1 chiếc đầu ghi hình XVR 8+4 kênh cùng 5 chiếc mắt camera HDCVI vỏ hợp kim ngoài trời hoặc trong nhà và dây cáp tín hiệu đồng trục liền nguồn cho camera đầu tiên. Ngoài ra, trọn bộ camera giá rẻ nhất này không thể thiếu 10 chiếc Jack BNC kết nối tín hiệu và 5 chiếc nguồn chuyên dụng cho camera DC 12v.

- Trọn bộ 04 camera HDCVI 4.0 MP

Đây là lựa chọn nhỏ gọn nhất mà bạn có thể lựa chọn cho cửa hàng, đại lý hoặc văn phòng của mình. Trọn bộ này bao gồm 1 chiếc đầu ghi hình XVR 4+2 kênh, 4 chiếc mắt camera HDCVI vỏ hợp kim ngoài trời hoặc trong nhà cùng với dây cáp tín hiệu đồng trục liền nguồn cho camera đầu tiên, 8 chiếc Jack BNC kết nối tín hiệu và 4 chiếc nguồn chuyên dụng cho camera DC 12v.

Mua sắm và lắp đặt camera giá rẻ Hà Nội ở đâu uy tín và chất lượng nhất?

camera giá rẻ 8

Công ty CDC luôn mang đến những giải pháp ấn tượng, chất lượng và giá rẻ

Không quá khó để bạn có thể sắm cho văn phòng hay nhà của mình những chiếc camera giá rẻ tại các đơn vị phân phối và bán camera. Tuy nhiên, để chất lượng của chiếc camera tốt nhất, tránh mọi hư hỏng, sai sót hay lỗi trong quá trình sử dụng, những địa chỉ uy tín luôn là địa chỉ quan trọng bạn cần biết và lựa chọn.

Hiện nay, công ty cổ phần Vật tư và Thiết bị Văn phòng CDC tự hào là đơn vị hoạt động lâu năm và rất uy tín trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Tất cả các sản phẩm camera giá rẻ do chúng tôi phân phối đều đến từ các thương hiệu chất lượng cao trên thế giới.

Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên được đào tạo rất bài bản, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn lựa chọn được những chiếc camera phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Hơn nữa, chúng tôi lắp đặt rất cẩn thận, chỉn chu và đưa ra những chính sách hậu mãi tốt nhất cho khách hàng.

Không chỉ tự tin về chất lượng của các sản phẩm camera giá rẻ, chúng tôi còn sẵn sàng hoàn tiền nếu khách hàng phát hiện ra các sản phẩm camera do chúng tôi cung cấp không rõ nguồn gốc xuất xứ hay kém chất lượng.

Hãy liên hệ với công ty CDC ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt camera quan sát nhanh nhất, chất lượng nhất. Chúc các bạn hài lòng với sự hiện diện của những chiếc camera giá rẻ mà cực chất của chúng tôi!

Xem thêm:

Công ty Cổ phần Vật tư và Thiết bị văn phòng CDC

Trụ sở chính: C18 Lô 9, Khu đô thị Định Công - P. Định Công - Q. Hoàng Mai - HN

Hotline 1: 0904.868.676 (Hà Nội)

HCM: 1/38 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline 2: 0904.672.691 (TP.HCM)

Website: maytinhcdc.vn

Facebook: https://www.facebook.com/maytinhcdc.vn/