Chính sách bảo hành của Lenovo, Dell, HP

10-06-2021, 2:42 pm
Chính sách bảo hành của Lenovo, Dell, HP

Chính sách bảo hành của Lenovo, Dell, HP

Hiện nay, với nền công nghệ đang bước vào giai đoạn phát triển mới tập trung vào lĩnh vực công nghệ , kéo theo nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghệ tăng cao. Song song với nó là chế độ bảo hành tốt cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng.

Các thiết bị điện tử đều được bảo hành chu đáo để khách hàng an tâm mua sắm và sử dụng. Hôm nay https://maytinhcdc.vn/ chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn chính sách và chế độ bảo hành nổi trội của 3 hãng công nghệ lớn là Dell , Hp và Lenovo để chúng ta hiểu rõ hơn về gói bảo hành của sản phẩm mà chúng ta sẽ sở hữu.

chinh-sach-bao-hanh-cua-lenovo-dell-hp(01)

Tại việt nam khi mua bất cứ sản phẩm chính hãng nào thì bạn cũng sẽ được kích hoạt bảo hành miễn phí có thời hạn ít nhất là 1 năm bắt đầu từ ngày mua hàng.

Trong khoảng thời gian này, nếu máy tính của bạn có vấn đề, hỏng hóc bạn đều có thể liên hệ trực tiếp đến Trung tâm bảo hành của các hãng như sau :

1. Trung tâm bảo hành Lenovo

Hà Nội : 156 Thái thịnh, quận Hai bà trưng ,TP.Hà nội .Số điện thoại liên hệ : 024 3276 7666

Hải Phòng : 07 Lê hồng phong, Q.Ngô quyền ,TP Hải phòng . Số điện thoại liên hệ : 02253722950

Nghệ An : 171-175 Lê lợi – TP Vinh – Nghệ An . SĐT : 02383833933

Đà Nẵng : 30 Duy tân, P.Hòa Thuận Đông, Q.Hải Châu, Đà Nẵng .SĐT : 02363688266

HCM : 45 Trần Quang Khải , P.Tân Định, Quận 1, HCM . SĐT : 02835268885

Cần Thơ : 138 Trần Hưng đạo , P.An Nghiệp , Q.Ninh kiều, Tp Cần Thơ . SĐT : 02923765576

Tuy Nhiên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy của khách hàng sử dụng sản phẩm , các hãng lớn đều giới thiệu thêm 1 loại dịch vụ chất lượng hơn đó là bảo hành Onsite ( đối với 1 số dòng máy  như lenovo thinkpad…) tại nơi sử dụng máy và chắc chắn là một hãng lớn như lenovo thì không thể thiếu được.

Với Hãng Lenovo các bạn có thể liên hệ đến số tổng đài 18006318 ( làm theo hướng dẫn ) để báo về sự cố mà mình đang gặp phải cũng như để check thông tin xem sản phẩm của mình nằm trong diện bảo hành như thế nào.

Ngoài ra các bạn có đăng kí bảo hành onsite bằng cách gửi thông tin vào địa chỉ Email Asean@lenovo.com với nội dụng như sau :

Serial máy :

Tên Người sử dụng máy và SĐT :

Tình trạng lỗi của máy ( Kèm hình ảnh vào file đính kèm )

Địa chỉ đặt máy :

Các kỹ sư của lenovo sẽ liên hệ lại với bạn để xác nhận lại tình trạng lỗi cũng như thông tin bảo hành của sản phầm của bạn.

Chi tiết về chính sách bảo hành sản phẩm của các Lenovo mình cũng đã đính kèm phía dưới để các bạn tham khảo thêm : https://support.lenovo.com/ph/en/solutions/ht505088

2. Trung tâm bảo hành Dell

Hà Nội : 26 Yên Lãng, Q.Đống Đa , Hà nội . SĐT : 024.35375858 - 024.385.15666 – 1900252558

HCM : 23 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q.Phú Nhuận, TP HCM . SĐT : 028.384.23333 – 028.384.24342

Đà Nẵng : 36 Hàm Nghi, P. Thạc Gián ,Q.Thanh Khê, Đà Nẵng . SĐT : 0236 – 3653848

Cần Thơ : 211/2 Nguyễn Vãn Linh,Q.Ninh Kiều, Tp Cần Thơ . SĐT : 029.23783599

Với Hãng Dell các bạn có thể liên hệ đến số tổng đài 1800545455 ( làm theo hướng dẫn ) để báo về sự cố mà mình đang gặp phải cũng như để check thông tin xem sản phẩm của mình nằm trong diện bảo hành như thế nào. Với tổng đài tự động hiện đại nhất việt nam các bạn có thể sẽ có đôi chút bối rối nhưng cũng không phải quá khó khăn để hoàn thành yêu cầu bảo hành của mình.

Dell cũng như các hãng khác vẫn có Email đăng ký bảo hành để các bạn có thêm sự lựa chọn báo bảo hành : SA_TS_LEP_Client_VN@dell.com  Gửi tư với nội dung như các hãng phía trên và phía dell cũng sẽ liên hệ lại với các bạn để xác nhận tình trạng máy để tiến hành bảo hành tận nơi.

Ngoài ra dell còn có chế độ bảo hành cho màn hình mà mình đánh giá là rất hay đó là đổi trả tại nơi sử dụng ( gọi lên 1800545455 để được hướng dẫn ).

Một điều chắc chắn với một ông lớn như Dell thì sẽ không thể thiếu chế độ bảo hành onsite. Tuy nhiên Dell cũng chỉ bảo hành onsite một số dòng sản phẩm nhất định như Dell latitude, dell inspiron…

Ngoài ra chi tiết về chính sách bảo hành sản phẩm của hãng Dell mình cũng đã đính kèm phía dưới các bạn tham khảo thêm : https://www.dell.com/support/contents/en-lv/Category/Warranty

3. Trung tâm bảo hành HP

HCM : 162 Hai Bà Trưng, Quận 1, Hồ Chí Minh . SĐT : 1800588868

Hà Nội : 74 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội . SĐT : 1800588868

Đà Nẵng : 60 Nguyễn Du, Đà Nẵng . SĐT : 1800588868

Cần Thơ : 129 Lý Tự Trọng, Ninh Kiều Cần Thơ . SĐT : 1800588868

 

Đối với Hãng HP các ban có thể liên hệ đến tổng đài 1800588868 ( Làm theo hướng dẫn ) để báo về sự cố mà mình đang gặp phải cũng như check thông tin xem sản phẩm của mình được bảo hành ra sao.

Hp cũng cung cấp Email đăng ký bảo hành để các bạn có thể gửi bảo hành dễ dang dàng hơn vào hộp thư cskh@hp.com với nội dung như sau :

Serial máy :

Tên Người sử dụng máy và SĐT :

Tình trạng lỗi của máy ( Kèm hình ảnh vào file đính kèm )

Địa chỉ đặt máy :

Các kỹ sư của HP sẽ liên hệ với bạn để xác nhận tình trạng lỗi cũng như thông tin bảo hành sản phẩm của bạn

Ngoài ra HP còn cung cấp hỗ trợ trực tuyến qua zalo , gửi yêu cầu bảo hành qua website rất tiện dụng ( các bạn có thể tham khảo qua https://www.baohanhhp.vn/

Tại đây các bạn có thể chát hỗ trợ trực tuyến , Gửi yêu cầu bảo hành , kiểm tra yêu cầu bảo hành cũng như kiểm tra được thời hạn bảo hành ........  rất tiện dụng và hữu ích phải không nào.

Cũng như 2 ông lớn là Lenovo và Dell đã nêu bên trên thì HP cũng không thể thiếu chế độ bảo hành onsite vô cùng tốt của mình. Và đương nhiên là sẽ có những hạn chế về dòng sản phẩm được hỗ trợ bảo hành onsite. HP sẽ hỗ trợ bảo hành tại nơi làm việc của khách hàng với một số dòng máy như HP Probook.

Cá nhân mình đánh giá HP đã đơn giản hóa giao diện rất tốt , dễ dàng tìm kiếm và thao tác .

Chi tiết về chính sách bảo hành sản phẩm của HP mình cũng đã đính kèm các bạn tham khảo thêm : https://www8.hp.com/vn/en/privacy/privacy_warranty.html