Dịch vụ IT Helpdesk không chỉ đơn thuần là dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, mà nó còn như người đồng hành tin cậy, luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ doanh nghiệp trước sự đổi mới và phát triển của công nghệ. Với sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ các chuyên viên IT HelpDesk, doanh nghiệp sẽ không phải lo ngại trước những vấn đề công nghệ phức tạp, hiện đại.
Để giúp các doanh nghiệp tìm được Dịch vụ IT Helpdesk từ nhà cung cấp uy tín, sau đây, Máy tính CDC gửi tới bạn bài viết Dịch vụ IT Helpdesk - IT cho doanh nghiệp trọn gói 2024, giúp các bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ và tìm được nhà cung cấp dịch vụ phù hợp nhất.
DỊCH VỤ IT HELPDESK - IT SUPPORT CHO DOANH NGHIỆP - MÁY TÍNH CDC:
|
Dịch vụ IT HelpDesk là dịch vụ thuộc IT Outsourcing. Dịch vụ này chủ yếu tập trung vào chăm sóc doanh nghiệp, tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của doanh nghiệp về các vấn đề liên quan tới CNTT hay dịch vụ của nhà cung cấp. Dịch vụ này hoạt động như là cầu nối giữa doanh nghiệp và các bộ phận khác của đơn vị.
Dịch vụ IT HelpDesk và IT Support đều là những dịch vụ hỗ trợ công nghệ thông tin. Về bản chất thì chúng giống nhau, nhưng chúng có những chức năng và mục tiêu khác nhau.
2 dịch vụ này thường được cung cấp bởi cùng một bộ phận, nhưng chúng có thể được tách biệt thành hai bộ phận riêng biệt. Tùy thuộc vào quy mô và nhu cầu của đơn vị cung cấp, họ có thể chỉ cần một bộ phận IT HelpDesk, IT Support hoặc cả hai bộ phận.
Xem thêm: Dịch vụ IT Support chuyên nghiệp trọn gói uy tín 2024
Hỗ trợ Online/Remote HelpDesk tại Máy tính CDC là hình thức cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và giải quyết các vấn đề liên quan đến CNTT từ xa. Điều này cho doanh nghiệp nhận được sự hỗ trợ từ xa. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích cho cả đôi bên, đó là:
Hỗ trợ On-site/Offline HelpDesk tại Máy tính CDC là hình thức cung cấp hỗ trợ kỹ thuật tại chỗ, tức là kỹ thuật viên của chúng mình sẽ trực tiếp khắc phục sự cố tại nơi doanh nghiệp làm việc. Hình thức này có nhiều ưu điểm ta có thể kể tới như:
Công việc của dịch vụ IT Helpdesk ở những đơn vị khác nhau sẽ có quy trình làm việc và công việc khác nhau. Tại Máy tính CDC, lượng công việc của dịch vụ này nhiều hay ít phụ thuộc vào doanh nghiệp mà chúng mình hợp tác cùng. Sau đây, Máy tính CDC sẽ điểm qua một số công việc chính của dịch vụ IT Helpdesk của chúng mình:
Là dịch vụ hỗ trợ CNTT hướng tới mọi người dùng, IT HelpDesk luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng bất kể sự cố, vấn đề kỹ thuật nào, giúp các bạn giải quyết mọi vấn đề đang gặp phải 1 cách nhanh chóng. Dưới đây là một số trường hợp cần sử dụng tới dịch vụ IT HelpDesk:
Dịch vụ IT HelpDesk mang nhiều ưu điểm cũng như mang lại nhiều lợi ích tới doanh nghiệp. Dưới đây là một số lợi ích của dịch vụ này đối với doanh nghiệp:
Để nhận thông tin và giá cả chi tiết về dịch vụ IT HelpDesk, các bạn hãy liên hệ với Máy tính CDC qua Hotline: 0946150066 hoặc Email: Datva@maytinhcdc.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về dịch vụ nhé.
Xem thêm: Dịch vụ thiết kế, xây dựng hệ thống CNTT trọn gói 2024
Dịch vụ IT HelpDesk tại Máy tính CDC hướng đến những đối tượng chính sau:
Quy trình làm việc của dịch vụ IT HelpDesk tại Máy tính CDC diễn ra theo quy trình, các bước như sau:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ từ người dùng.
Bước 2: Phân tích vấn đề, sự cố người dùng đang gặp phải.
Bước 3: Xử lý, giải quyết nhanh sự cố, vấn đề CNTT của người dùng.
Bước 4: Theo dõi, giám sát tình trạng của vấn đề trước và sau khi xử lý.
Bước 5: Đóng yêu cầu hỗ trợ, chăm sóc người dùng sau hỗ trợ.
Dịch vụ IT HelpDesk tại Máy tính CDC mang đến nhiều ưu điểm nổi bật và lợi ích, giúp nâng cao hiệu quả và bảo đảm sự ổn định của doanh nghiệp. Máy tính CDC có thể điểm tới một số ưu điểm khi sử dụng dịch vụ IT HelpDesk của chúng mình như sau:
IT HelpDesk mang đến hỗ trợ kỹ thuật độ tin cậy cao, giúp doanh nghiệp giải quyết các sự cố kỹ thuật một cách hiệu quả, làm giảm thời gian gián đoạn hoạt động kinh doanh và đảm bảo tiến độ công việc.
Nhân viên IT HelpDesk sẽ thường xuyên theo dõi và đánh giá hiệu suất hệ thống, đề xuất cải tiến nhằm nâng cao, cải thiện hiệu suất các thiết bị kỹ thuật hay hệ thống.
Xem thêm: Dịch vụ IT Onsite - Hỗ trợ IT Onsite cho doanh nghiệp năm 2024
Thay vì phải xây dựng IT Inhouse để hỗ trợ doanh nghiệp các vấn đề công nghệ, doanh nghiệp có thể thuê ngoài dịch vụ IT HelpDesk với chi phí rẻ hơn và linh hoạt hơn, giúp doanh nghiệp tiết kiệm 1 khoản ngân sách lớn.
Với 2 hình thức hỗ trợ là Online và Offline, doanh nghiệp có thể nhận được sự hỗ trợ linh hoạt, tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của sự cố, vấn đề mà không làm ảnh hưởng tới thời gian hay tiến độ công việc của các bên.
Máy tính CDC tự hào khi đã có 10 năm kinh nghiệm hoạt động, là đại lý chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Dell, HP. Lenovo... Và đặc biệt hơn, Máy tính CDC là một trong những nhà cung cấp dịch vụ IT HelpDesk đầu tiên trên thị trường Việt Nam. Máy tính CDC đã đạt tiêu chuẩn IOS 9001:2015 trong vận hành CNTT, có đội ngũ chuyên gia đầy kinh nghiệm, dịch vụ luôn mọi lúc, mọi nơi và dịch vụ của chúng mình có giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Chúng mình cam kết đem tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp
Đối với Máy tính CDC, sự hài lòng của khách hàng là chỉ tôn hoạt động của chúng mình. Máy tính CDC luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu để đem tới trải nghiệm và sự hiệu quả dịch vụ tuyệt vời nhất.
Các bạn hãy liên hệ với Máy tính CDC qua Hotline: 0946150066 hoặc Email: Datva@maytinhcdc.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về dịch vụ IT Support nhé.
Bạn có thể tham khảo:
Công ty Cổ phần Vật tư và Thiết bị văn phòng CDC
Trụ sở chính: C18, Lô 9, KĐTM. Định Công, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Hotline 1: 0983.366.022 (Hà Nội)
CN.HCM: 51/1 Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Hotline 2: 0904.672.691 (TP.HCM)
Website: maytinhcdc.vn
Facebook: https://www.facebook.com/maytinhcdc.vn/