[Mới nhất] Top 5 dòng máy in đen trắng tốt nhất 2023

19-04-2023, 9:01 am
[Mới nhất] Top 5 dòng máy in đen trắng tốt nhất 2023

Máy in đen trắng là một trong những thiết bị văn phòng quan trọng nhất, được sử dụng để in tài liệu, hóa đơn và nhiều loại văn bản khác. Với khả năng in ấn chất lượng cao và độ tin cậy cao, máy in đen trắng đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều dòng máy in được ra mắt, khiến bạn phân vân không biết loại máy in nào được nhiều người tin dùng mà có khả năng đáp ứng được với nhu cầu công việc của mình.

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn lựa máy in nào phù hợp với bạn thì ở bài viết dưới đây, Máy tính CDC xin gửi tới bạn Top 5 dòng máy in đen trắng tốt nhất 2023. 

Các loại máy in đen trắng

Máy in đen trắng hiện nay được chia thành các loại chính sau đây:

  • Máy in laser: Đây là loại máy in sử dụng công nghệ in laser để tạo ra hình ảnh. Máy in laser có tốc độ in nhanh, độ phân giải cao và khả năng in ấn ổn định, giúp tiết kiệm được chi phí và thời gian.

moi-nhat-top-5-dong-may-in-den-trang-tot-nhat-2023-06

  • Máy in phun: Loại máy in này sử dụng công nghệ in phun để tạo ra hình ảnh. Máy in phun thường có giá thành thấp hơn máy in laser và dễ dàng sử dụng hơn. Tuy nhiên, tốc độ in chậm hơn và độ phân giải không cao bằng máy in laser.

moi-nhat-top-5-dong-may-in-den-trang-tot-nhat-2023-07

  • Máy in đa chức năng: Đây là loại máy in có thể thực hiện nhiều chức năng khác nhau bao gồm in, sao chép và quét. Loại máy in này thường được sử dụng trong các văn phòng hoặc các tổ chức có nhu cầu sử dụng nhiều chức năng văn phòng khác nhau.

moi-nhat-top-5-dong-may-in-den-trang-tot-nhat-2023-08

  • Máy in di động: Đây là loại máy in nhỏ gọn và di động, thường được sử dụng khi cần in ấn trên đường hoặc khi không có đủ không gian để đặt một máy in lớn hơn. Loại máy in này thường có kích thước nhỏ hơn, tốc độ in chậm hơn và chi phí đắt hơn so với các loại máy in khác.

moi-nhat-top-5-dong-may-in-den-trang-tot-nhat-2023-09

 

Xem thêm: Nên mua máy in nào hiện nay: Canon, HP, Brother hay Ricoh?

Tiêu chí chọn máy in đen trắng

Đối tượng sử dụng

Đối tượng chủ yếu sử dụng máy in thường là các văn phòng, doanh nghiệp; cá nhân; hộ gia đình; đơn vị kinh doanh dịch vụ in ấn... Do đó, để lựa chọn máy in phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn; bạn cần biết tiêu chí lựa chọn máy in theo từng nhóm đối tượng người dùng cụ thể:

  • Doanh nghiệp, nhân viên văn phòng: Đây là đối tượng có nhu cầu máy in nhiều do tính chất công việc đòi hỏi in ấn nhiều. Đối với đối tượng này, những loại máy in có tốc độ in nhanh và cho ra chất lượng bản in tốt là lựa chọn phù hợp nhất. Các dòng máy in đa chức năng có thể đáp ứng nhu cầu: In ấn; scan; fax; photocopy đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu của các văn phòng, doanh nghiệp. Tuy nhiên, các dòng máy in dành cho đối tượng này thường có giá thành khá cao.
  • Cá nhân và hộ gia đình: Những dòng máy in có giá thành rẻ là lựa chọn tối ưu nhất cho đối tượng này. Các dòng máy in đơn năng, đơn giản và có thể có thêm tính năng copy. Máy có độ bền lâu, dễ sử dụng, dễ thay mực đơn là tiêu chí hàng đầu chọn máy in dành cho đối tượng này.

Tính năng, công nghệ và trang bị của máy

Máy in được phân loại theo tính năng, trang bị và công nghệ của nó. ta thấy có những dòng máy in đơn sắc đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng như:

Máy in đa năng: Là dòng máy in được tích hợp nhiều chức năng như in, copy, fax, scan - Được gọi là máy in All in one (AIO). Máy in đa năng là một lựa chọn giúp tiết kiệm người dùng tiết kiệm chi phí đầu tư và không gian làm việc.

  • Máy in có màn hình cảm ứng: Máy in có màn hình cảm ứng - hay được gọi là màn hình LCD giúp người dùng dễ dàng lựa chọn thông số kỹ thuật; kiểu in... và cho phép người dùng giám sát thiết bị trong quá trình máy in ấn.

moi-nhat-top-5-dong-may-in-den-trang-tot-nhat-2023-10

  • Máy in kết nối không dây: Là loại máy in sử dụng kết nối Bluetooth, Wifi... giúp người dùng thực hiện công việc in ấn thông qua các thiết bị di động, máy tính, máy tính bảng... mà không cần phải kết nối qua cổng USB rườm rà. Hiện nay, đa số các mẫu máy in hiện đại đều hỗ trợ kết nối không dây với nhiều thiết bị mà không cần dùng đến bộ định tuyến.

moi-nhat-top-5-dong-may-in-den-trang-tot-nhat-2023-11

Thương hiệu của máy in

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy in, trong đó có thể kể tên vài hãng nổi tiếng như Canon, Brother, HP, Samsung, Epson, Samsung… Mỗi dòng máy in của mỗi thương hiệu lại có đặc điểm riêng biệt.

  • Máy in Epson: Thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản và là thương hiệu thuộc phân khúc cao cấp. Máy in của Epson được yêu thích bởi: thiết kế thông minh; phù hợp túi tiền; bản in có chất lượng cao; ít phải lỗi. Đây là hãng máu in hay được tin dùng khi nói đến máy in đen trắng.

moi-nhat-top-5-dong-may-in-den-trang-tot-nhat-2023-12

  • Máy in Canon: Cũng là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Các dòng máy in của hãng mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng bởi giá hợp lý, tinh năng dễ sử dụng nên cũng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

moi-nhat-top-5-dong-may-in-den-trang-tot-nhat-2023-13

  • Máy in Brother: Máy in là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất của hãng Brother. Các dòng máy in của hãng có khả năng hoạt động ổn định; thiết kế hiện đại, đơn giản; công suất mạnh nhưng có giá thành khá cao.

moi-nhat-top-5-dong-may-in-den-trang-tot-nhat-2023-14

  • Máy in HP: Tập đoàn công nghệ nổi tiếng đến từ Mỹ lớn thứ 2 thế giới. Các dòng máy in của hãng được phát triển và thiết kế bởi công nghệ độc nhất của hãng. Máy in của hãng có năng suất ổn định, nhiều tính năng với giá cả trải rộng từ cao đến thấp.

moi-nhat-top-5-dong-may-in-den-trang-tot-nhat-2023-15

Top 5 dòng máy in đen trắng tốt nhất 2023

Máy in laser đen trắng Canon LBP6230DN

Khổ giấy: A4/A5

In đảo mặt: Có

Bộ nhớ: 64Mb

Tốc độ Simplex: A4: Up to 25ppm; Duplex: A4: Up to 7.7spm (sheets per minute)

Độ phân giải: 2,400 x 600dpi

Cổng giao tiếp: USB/ LAN

Dùng mực: Canon 326 ( dung lượng 2100 trang, độ phủ 5% theo thiêu chuẩn Hãng)

Bảo hành: Chính hãng 12 tháng

Được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, độ phân giải cao và tốc độ in nhanh, máy in này thích hợp cho các văn phòng hoặc cá nhân sử dụng. Máy có tốc độ in lên đến 25 trang/phút với độ phân giải 2400 x 600 dpi, cho ra những bản in chất lượng cao. 

moi-nhat-top-5-dong-may-in-den-trang-tot-nhat-2023-01

Ngoài ra, máy in này có khả năng kết nối mạng không dây, giúp người dùng dễ dàng kết nối và chia sẻ máy in trong mạng LAN. Máy cũng có khay nạp giấy tự động với sức chứa lên đến 250 tờ giấy, giúp tiết kiệm thời gian khi in nhiều bản sao liên tục.

Đặc biệt, máy in này còn được tích hợp chế độ in hai mặt tự động, giúp tiết kiệm chi phí giấy in và bảo vệ môi trường.

Máy in laser đen trắng Brother HL-L2366DW

Chức năng: In laser đen trắng

In đảo mặt tự động

Tốc độ in: 30 trang/ phút

Độ phân giải :600 x 600 dpi; HQ1,200 (2,400 x 600 dpi) quality

Bộ nhớ: 32MB

Khổ giấy: A4

Khay giấy: 250 tờ

Khay tay: 50 tờ

Kết nối mạng: 10Base-T/100Base-TX

Kết nối wifi: IEEE802.11b/g

Cổng kết nối: USB Hi-Speed 2.0

Bảo hành: 24 tháng

Được thiết kế nhỏ gọn, tốc độ in nhanh và độ phân giải cao, máy in này thích hợp cho các văn phòng hoặc cá nhân sử dụng. Máy có tốc độ in lên đến 30 trang/phút với độ phân giải 2400 x 600 dpi, cho ra những bản in chất lượng cao. Ngoài ra, máy in này còn được tích hợp kết nối Wi-Fi, giúp người dùng dễ dàng kết nối và chia sẻ máy in trong mạng LAN.

moi-nhat-top-5-dong-may-in-den-trang-tot-nhat-2023-02

Máy in Brother HL-L2366DW cũng có khay nạp giấy tự động với sức chứa lên đến 250 tờ giấy, giúp tiết kiệm thời gian khi in nhiều bản sao liên tục. Đặc biệt, máy in này còn được tích hợp chế độ in hai mặt tự động, giúp tiết kiệm chi phí giấy in và bảo vệ môi trường.

Máy in HP LaserJet Pro M404dn - W1A53A

Tính năng: In laser đen trắng

In 2 mặt tự động

Tốc độ: Up to 38 trang/ phút

Độ phân giải: 1200 x 1200 dpi

Bộ nhớ : 256 MB

Kết nối: usb/ lan

Bảo hành: 36 tháng

Được thiết kế cho các văn phòng nhỏ và trung bình, máy in này có tốc độ in nhanh, độ phân giải cao và tính năng bảo mật mạnh mẽ. Máy có tốc độ in lên đến 38 trang/phút với độ phân giải 4800 x 600 dpi, cho ra những bản in chất lượng cao. Ngoài ra, máy in này có khả năng kết nối mạng không dây và có tính năng in 2 mặt tự động.

moi-nhat-top-5-dong-may-in-den-trang-tot-nhat-2023-03

Máy in HP LaserJet Pro M404dn cũng được tích hợp với các tính năng bảo mật như phân quyền in ấn, bảo mật mạng, giúp ngăn chặn truy cập trái phép và bảo vệ thông tin quan trọng của doanh nghiệp.Máy in này cũng có khay nạp giấy với sức chứa lên đến 250 tờ giấy và khả năng in 2 mặt tự động, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí giấy in.

Máy in laser đen trắng HP LASERJET ENTERPRISE M608DN

Tốc độ in đen trắng: 65 trang/phút

In trang đầu tiên: 5.3 giây

Chất lượng in : 1200 x 1200 dpi

Chu kỳ nhiệm vụ hàng tháng: 275000 trang

Bộ nhớ: 512 MB

In hai mặt: Tự động (Tiêu chuẩn)

Bảo hành: Bảo hành 12 tháng

Được thiết kế để sử dụng cho các doanh nghiệp với nhu cầu in ấn lớn và yêu cầu độ tin cậy cao. Máy có tốc độ in lên đến 65 trang/phút với độ phân giải 1200 x 1200 dpi, cho ra những bản in chất lượng cao và sắc nét. Máy có khay nạp giấy với sức chứa lên đến 650 tờ giấy và khả năng in 2 mặt tự động, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí giấy in.

moi-nhat-top-5-dong-may-in-den-trang-tot-nhat-2023-04

Máy in này cũng có tính năng in từ thiết bị di động, giúp người dùng dễ dàng in ấn từ các thiết bị di động của mình và máy cũng được tích hợp với các tính năng bảo mật như phân quyền in ấn, bảo mật mạng, giúp ngăn chặn truy cập trái phép và bảo vệ thông tin quan trọng của doanh nghiệp.

Máy in laser đen trắng HP LASERJET ENTERPRISE M608X

Tốc độ in đen trắng: 65 trang/phút

In trang đầu tiên: 5.3 giây

Chất lượng in :1200 x 1200 dpi

Công nghệ độ phân giải in:HP FastRes 1200; 1200 x 1200 dpi

Chu kỳ nhiệm vụ hàng tháng: 275000 trang

Dung lượng trang hàng tháng khuyến nghị: 5000 đến 25000

Công nghệ in:Laser Tốc độ bộ xử lý:1.2 GHz

Bảo hành: Bảo hành 12 tháng

Máy in HP LaserJet Enterprise M608X có khả năng in ấn với tốc độ lên đến 65 trang/phút và khả năng in 2 mặt tự động. Độ phân giải in của máy lên đến 1200x1200 dpi, cho chất lượng bản in rõ nét và sắc nét.

moi-nhat-top-5-dong-may-in-den-trang-tot-nhat-2023-05

Ngoài ra, máy in này còn được trang bị nhiều tính năng bảo mật, bao gồm bảo mật in ấn, bảo mật mạng và bảo vệ dữ liệu. Điều này giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng máy in cho các công việc quan trọng.

Công ty Cổ phần Vật tư và Thiết bị văn phòng CDC

Trụ sở chính: C18, Lô 9, KĐTM. Định Công, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Hotline 1: 0983.366.022 (Hà Nội)

CN.HCM: 51/1 Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Hotline 2: 0904.672.691 (TP.HCM)

Website: maytinhcdc.vn

Facebook: https://www.facebook.com/maytinhcdc.vn/