Trong thế kỷ hiện đại ngày nay, thời đại công nghệ chiếm ưu thế, IT thuê ngoài (IT Helpdesk) đã trở thành một dịch vụ không thể thiếu trong môi trường làm việc của mọi tổ chức và doanh nghiệp. Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin, việc giải quyết các vấn đề kỹ thuật nhanh chóng và hiệu quả đã trở thành một yếu tố quan trọng để đảm bảo sự liên tục và thành công của hoạt động kinh doanh.
Dịch vụ IT thuê ngoài là dịch vụ đang được các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm. Hầu hết tất cả doanh nghiệp, tổ chức hiện nay đều áp dụng công nghệ tiên tiến vào các hoạt động kinh doanh của họ. Máy tính CDC sẽ cùng các bạn tìm hiểu sâu hơn về khái niệm dịch vụ IT thuê ngoài qua bài viết 8 lý do tại sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ IT thuê ngoài,
IT thuê ngoài là một dịch vụ hỗ trợ công nghệ thông tin được tổ chức và quản lý bởi những doanh nghiệp chuyên về kỹ thuật. Dịch vụ này được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn sâu rộng và thành thạo.
Nhiệm vụ chính của họ là giúp đỡ các doanh nghiệp, tổ chức trong việc giải quyết các vấn đề kỹ thuật liên quan đến máy tính, phần mềm... giúp quản lý, bảo trì và nâng cấp, khắc phục sự cố các phần mềm, thiết bị công nghệ của doanh nghiệp. Đội ngũ IT Helpdesk thường được đào tạo để cung cấp hỗ trợ qua điện thoại, email hoặc trực tiếp.
Một thực trạng hiện nay, đó là không phải doanh nghiệp nào cũng có phòng IT nội bộ. Điều này là do vẫn còn nhiều tổ chức, doanh nghiệp nhỏ có lượng nhân sự, nguồn lực và kinh phí hạn chế nên việc mỗi công ty, doanh nghiệp đều có phòng IT nội bộ là " vừa thừa vừa thiếu ". Dịch vụ IT thuê ngoài được tạo ra để cho phép doanh nghiệp tập trung nguồn lực vào hoạt động kinh doanh của họ mà vẫn bắt kịp sự thay đổi của công nghệ.
Việc xây dựng và duy trì bộ phận IT nội bộ không phải là việc mà doanh nghiệp nào cũng có thể làm được bởi sự " vừa thừa vừa thiếu ". Việc đó yêu cầu doanh nghiệp phải bỏ thêm một khoản chi phí lớn vào ngân sách cho nhân sự phòng IT, tác đội tới hoạt động kinh doanh và doanh thu của doanh nghiệp.
Bằng cách ký hợp đồng với bên thứ ba cung cấp dịch vụ IT Helpdesk, các doanh nghiệp có thể lựa chọn, điều chỉnh dịch vụ sao cho phù hợp với nhu cầu cụ thể và tình hình tài chính mình, giúp doanh nghiệm tiết kiệm một khoản ngân sách lớn.
Việc ký kết với đơn vị cung cấp dịch vụ IT Helpdesk sẽ mang lại cho nhân sự của doanh nghiệp sự linh hoạt, cho phép họ làm việc năng suất hơn, thoải mái thời gian hơn mà không phải lo lắng về việc không được hỗ trợ khi gặp sự cố về công nghệ thông tin. Ngay cả khi làm việc từ xa hoặc ngoài giờ hành chính, doanh nghiệp vẫn được hỗ trợ giải quyết các vấn đề công nghệ thông tin mọi lúc, mọi nơi.
Chỉ với một cuộc gọi điện thoại, email hay tin nhắn, các doanh nghiệp sẽ được kỹ thuật viên từ bên IT thuê ngoại liên lạc nhanh chóng để giải quyết các vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải. Với đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, kinh nghiệm sâu rộng và tinh thần làm việc trách nhiệm, các doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm sự phục vụ tận tình và hiệu quả cao.
Nếu các kỹ thuật viên không thể khắc phục sự cố doanh nghiệp gặp phải từ xa, họ sẽ cử người tới làm việc và khắc phục sự cố trực tiếp tại doanh nghiệp.
Làm việc với bên thứ ba cung cấp dịch vụ IT Helpdesk đồng nghĩa với việc là bên thứ ba sẽ quản lý và làm việc với nhóm IT của họ. Đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ giám sát và quản lý nhân sự của họ — từ tuyển dụng cho đến đào tạo và duy trì, quan tâm và theo dõi hiệu suất, năng suất làm việc của họ, cũng như giải quyết mọi vấn đề về nhân sự nội bộ.
Các đơn vị cung cấp dịch vụ IT thuê ngoài có rất nhiều kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế. Các chuyên gia IT luôn được trang bị kiến thức chuyên sâu, được đào tạo kỹ lưỡng và trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp khác nhau. Khi các doanh nghiệp gặp sự cố công nghệ và hay có thắc mắc cần tư vấn, họ sẽ được các kỹ thuật viên, chuyên gia tư vấn và giúp giải quyết sự cố một cách nhanh chóng và triệt để, đem tới sự ổn định trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp..
Các kỹ thuật viên IT Helpdesk thường bảo trì và quản lý các thiết bị công nghệ của doanh nghiệp, cũng như là kiểm tra và đánh giá định kì để ngăn ngừa sự cố trước khi chúng xảy ra. Họ có thể đưa ra các lời khuyên về việc nâng cấp hệ thống hay đề xuất các giải pháp kỹ thuật để giải quyết gốc rễ của các sự cố tái diễn.
Các kỹ thuật viên cũng theo dõi các chỉ số và hiệu suất thông qua phần mềm từ xa, giúp giải quyết các vấn đề công nghệ xảy ra trong và sau giờ làm việc. Báo cáo thống kê sau này được dùng làm tiền đề cải tiến chất lượng công nghệ.
Các đơn vị cung cấp dịch vụ luôn chú trọng hoàn thành thật tốt hợp đồng được ký kết giữa các bên và xây dựng mối quan hệ bền vững với các doanh nghiệp họ làm việc cùng. Mục tiêu của họ là làm cho việc giao tiếp và cộng tác trong công việc với nhân sự hoặc người dùng trở nên suôn sẻ hơn.
Các công cụ, dịch vụ mà họ đề xuất sẽ được thiết kế riêng để xây dựng mối quan hệ hợp tác và giúp nhân viên cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng công nghệ, từ đó nâng cao tinh thần và năng suất làm việc của doanh nghiệp.
Đối với nhiều doanh nghiệp, việc trải qua thời gian ngừng hoạt động do hệ thống công nghệ gặp sự cố có thể gây bất lợi lớn cho hoạt động kinh doanh. Với đội ngũ chuyên gia, các doanh nghiệp có thể yên tâm rằng hệ thống công nghệ của bạn đang được chăm sóc kỹ càng. Bạn sẽ không phải sử dụng nguồn nhân lực nội bộ của mình để khắc phục sự cố nằm ngoài chuyên môn của họ. Dịch vụ IT thuê ngoài sẽ giúp bạn kiểm soát và giải quyết vấn đề đó.
Maytinhcdc.vn với 10 năm kinh nghiệm, là đại lý chính hãng của các thiết bị CNTT lớn trên thế giới như HP, Dell, Lenovo, Fujitsu, Xerox... (Chứng nhận đối tác>>>)
Triển khai thành công cho hàng trăm dự án lớn nhỏ tiêu biểu như Vingroup, Mobifone, VPBank...(Dự án tiêu biểu>>>)
Đạt tiểu chuẩn IOS 9001:2015 trong vận hành CNTT
Có đội kĩ thuật viên IT chuyên nghiệp và chuyên môn cao
Dịch vụ luôn sẵn sàng 24/7
Dịch vụ bảo trì, quản lý khắc phục và xử lý sự cố được quản lý chất lượng chặt chẽ qua các quy trình ITIL
Maytinhcdc.vn cho doanh nghiệp mượn thiết bị sử dụng trong thời gian sửa chữa.
Gía dịch vụ hệ thống CNTT cạnh tranh nhất thị trường
Maytinhcdc.vn đảm bảo 100% sự hài lòng của quý khách hàng. Chúng tôi luôn đặt lợi ích và sức khỏe khách hàng lên hàng đầu. Sự uy tín của chúng tôi tạo lên thương hiệu của chúng tôi.
Các bạn hãy liên hệ với Máy tính CDC qua Hotline 0986862595 hoặc Website maytinhcdc.vn để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ nhé.
Công ty Cổ phần Vật tư và Thiết bị văn phòng CDC
Trụ sở chính: C18, Lô 9, KĐTM. Định Công, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Hotline 1: 0983.366.022 (Hà Nội)
CN.HCM: 51/1 Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Hotline 2: 0904.672.691 (TP.HCM)
Website: maytinhcdc.vn
Facebook: https://www.facebook.com/maytinhcdc.vn/
Máy tính CDC là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh Server - Workstation - Máy Tính Đồ Họa, PC nguyên chiếc, lắp ráp máy tính thương hiệu Maytinhcdc và phân phối các sản phẩm CNTT.
STK 1: 00668899001 Tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong – CN Hà Nội
STK 2: 0021000294718 tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - CN Hà Nội
STK 3: 0661100288008 tại Ngân hàng TMCP Quân đội - CN Thăng Long
STK 4: 19025584990019 tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - CN Chương Dương
STK 5: 19035938058015 Phạm Thị Quỳnh Giang tại Ngân hàng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam
VP Hà Nội: C18, Lô 9, KĐTM. Định Công, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Hotline: 0902.077.769
Địa chỉ: 51/1 Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0904.672.691
Công ty CP Vật tư và Thiết bị VP CDC. Theo giấy phép ĐKKD số 0105801222. Ngày cấp 23/02/2012 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp. Đại diện pháp luật: Phạm Tuấn Dũng