Chính sách bảo hành của Dell tại Việt Nam

13-09-2024, 4:13 pm
Chính sách bảo hành của Dell tại Việt Nam

Chính sách bảo hành của Dell mang đến sự an tâm cho khách hàng với các dịch vụ bảo hành toàn diện, bao gồm sửa chữa và thay thế linh kiện miễn phí trong thời gian bảo hành. Dell cam kết hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo thiết bị của bạn luôn hoạt động ổn định. Ngoài ra, Dell còn cung cấp các gói bảo hành mở rộng và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật 24/7 để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng Máy Tính CDC đi tìm hiểu chi tiết nhé!

DỊCH VỤ BẢO HÀNH MÁY TÍNH DELL TẠI HÀ NỘI/ TP. HCM – MÁY TÍNH CDC:

Trụ sở chính: C18, Lô 9, KĐTM. Định Công, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Tổng đài: 0946150066 – Hotline: 0946150066
Có mặt trong 15p – Uy Tín – Giá tốt
Hỗ trợ sửa chữa laptop tại nhà, tận nơi, 24/7

BẢO HÀNH TẬN NƠI PRO – SUPPORT (24/7) CHO MỌI SẢN PHẨM

BẢO HÀNH TẬN NƠI

Dell triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi 24/7 Premium Support dành cho dòng Inspiron và XPS; Pro-Support dành cho dòng Vostro.

- Liên hệ mọi lúc: Hỗ trợ lỗi khắc phụ phần cứng và phần mềm bao gồm vấn đề sao lưu dữ liệu, kết nối mạng và antivirus

- Hỗ trợ tân nơi sau khi chuẩn đoán từ xa: Gọi 1800 545455, kỹ thuật viên của Dell sẽ hỗ trợ bạn chuẩn đoán từ xa và đến tận nơi để sửa chữa từ 1-2 ngày làm việc

chinh-sach-bao-hanh-cua-dell (01)

BẢO HÀNH LƯU ĐỘNG

Dell tiếp tục triển khai dịch vụ Support On Wheels, áp dụng đối với khách hàng kênh bán lẻ và máy vẫn còn trong thời hạn bảo hành.

- Thời gian phục vụ tại trung tâm điện máy Nguyễn Kim, quận Tân Bình, TP HCM từ 10-17h30 thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

- Trong trường hợp máy đã hết hạn bảo hành nhưng có nhu cầu sửa chữa, người dùng mang máy trực tiếp đến trung tâm bảo hành của Dell để nhận hỗ trợ.

- Đối với những lỗi có thể sửa chữa tại chỗ, kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ khắc phục và gửi trả lại máy ngay cho khách hàng. Đối với những lỗi cần phải thay linh kiện, kỹ thuật viên sẽ tiếp nhận máy và sau 4 ngày làm việc sẽ gửi trả lại máy đã sửa chữa hoàn chỉnh cho khách hàng.

Từ nay đối với các sản phẩm Dell Monitor khi gặp các sự cố về kỹ thuật,để nhận được sự hỗ trợ bảo hành Dell một cách nhanh nhất,ngoài việc liên hệ trực tiếp với tổng đài 1800 545455,quý khách có thể cung cấp các thông tin như bên dưới đây để gởi về email: SA_TS_CON_Viet@dell.com các kỹ sư Dell sẽ hướng dẫn trực tiếp cho bạn các bước để hoàn tất thủ tục tiếp nhận bảo hành đối với trường hợp này

Các thông tin cung cấp:

- Họ tên người gửi:

- Số điện thoại:

- Email:

- Địa chỉ nơi nhận:

- Mô tả lỗi:

chinh-sach-bao-hanh-cua-dell (02)

CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH CỦA DELL TẠI VIỆT NAM

- TP. Hồ Chí Minh: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q.Phú Nhuận, Tp HCM - ĐT: 84-8-3842 3333.

- TP. Hà Nội tại Đ/c: Tầng 02, Tòa nhà Hacinco, 110 Phố Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP Hà Nội - ĐT: 04 3537 5858

- TP. Đà Nẵng: 36 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q.Thanh Khê - ĐT: 84-511-3653 848.

- TP. Cần Thơ: 211/2 Nguyễn Văn Linh.Q Ninh Kiều.Tp Cần Thơ - ĐT: 84-710-378-3599

CÚ PHÁP KIỂM TRA SERVICE TAG

Để kiểm tra sản phẩm Dell chính hãng, nhắn tin với cú pháp sau:

SVT<dấu cách><Số service tag> gửi 6189

chinh-sach-bao-hanh-cua-dell (03)

Công ty Cổ phần Vật tư và Thiết bị văn phòng CDC

Trụ sở chính: C18, Lô 9, KĐTM. Định Công, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Hotline 1: 0983.366.022 (Hà Nội)

CN.HCM: 51/1 Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Hotline 2: 0904.672.691 (TP.HCM)

Website: maytinhcdc.vn

Facebook: https://www.facebook.com/maytinhcdc.vn/