Thông tin công ty
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Quy định & chính sách
Để so sánh dịch vụ bảo hành của máy in từ HP, Canon, Brother và Ricoh, chúng ta cần xem xét các yếu tố sau:
HP: Thường có 1 năm bảo hành cho các máy in của họ, nhưng có thể mở rộng thêm thời gian bảo hành.
Canon: Thời gian bảo hành của Canon thường là 1 năm, tuy nhiên, thời gian bảo hành có thể khác nhau cho các dòng máy in khác nhau.
Brother: Thường có thời gian bảo hành 1 năm cho các sản phẩm máy in của họ.
Ricoh: Thời gian bảo hành cho các sản phẩm máy in của Ricoh thường từ 1 đến 2 năm tùy thuộc vào loại máy in.
HP: HP có chính sách bảo hành toàn cầu cho các sản phẩm của họ, bao gồm cả máy in.
Canon: Canon cũng có chính sách bảo hành toàn cầu cho các sản phẩm của họ, bao gồm cả máy in.
Brother: Brother cũng có chính sách bảo hành toàn cầu cho các sản phẩm của họ, bao gồm cả máy in.
Ricoh: Ricoh cũng có chính sách bảo hành toàn cầu cho các sản phẩm của họ, bao gồm cả máy in.
HP: HP có một trang web hỗ trợ khách hàng đầy đủ, cung cấp các tài liệu hướng dẫn và các trình điều khiển cho các sản phẩm của họ. Ngoài ra, HP cũng có một số trung tâm bảo hành trên toàn thế giới.
Canon: Canon cũng có một trang web hỗ trợ khách hàng, cung cấp các tài liệu hướng dẫn và trình điều khiển cho các sản phẩm của họ. Ngoài ra, Canon cũng có nhiều trung tâm bảo hành trên toàn thế giới.
Brother: Brother cũng có một trang web hỗ trợ khách hàng và nhiều trung tâm bảo hành trên toàn thế giới.
Ricoh: Ricoh cũng cung cấp các tài liệu hướng dẫn và trình điều khiển trên trang web hỗ trợ khách hàng của họ. Ngoài ra, họ có một số trung tâm bảo hành trên toàn thế giới.
Tóm lại, các hãng HP, Canon, Brother và Ricoh đều có thời gian bảo hành tương
Dịch vụ bảo hành của các hãng HP, Canon, Brother và Ricoh đều có những ưu nhược điểm riêng. Dưới đây là một số đánh giá chung về các hãng này:
Hãng máy in |
Ưu điểm | Nhược điểm |
HP | HP có một trang web hỗ trợ khách hàng rất tốt với nhiều tài liệu hướng dẫn và trình điều khiển cho các sản phẩm của họ. HP có các trung tâm bảo hành trên toàn thế giới, giúp người dùng có thể nhanh chóng sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện bị hỏng của máy in. |
Thời gian bảo hành của HP không phải là dài nhất trong số các hãng máy in khác. Chi phí sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện của máy in HP có thể khá đắt đỏ. |
Canon | Canon cũng có một trang web hỗ trợ khách hàng tốt với nhiều tài liệu hướng dẫn và trình điều khiển cho các sản phẩm của họ. Canon có nhiều trung tâm bảo hành trên toàn thế giới, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện. |
Thời gian bảo hành của Canon không phải là dài nhất trong số các hãng máy in khác. Giá thành sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện của máy in Canon cũng có thể khá đắt đỏ. |
Brother | Brother có một trang web hỗ trợ khách hàng tốt với nhiều tài liệu hướng dẫn và trình điều khiển cho các sản phẩm của họ. Thời gian bảo hành của Brother đối với các sản phẩm máy in của họ khá dài. |
Brother không có nhiều trung tâm bảo hành trên toàn thế giới như các đối thủ cạnh tranh khác. Dịch vụ sửa chữa hoặc thay thế linh kiện của máy in Brother có thể không đáp ứng được nhu cầu của một số người dùng. |
Ricoh | Ricoh có một trang web hỗ trợ khách hàng tốt với nhiều tài liệu hướng dẫn và trình điều khiển cho các sản phẩm của họ. Thời gian bảo hành của Ricoh đối với các sản phẩm máy in của họ khá dài, có thể lên đến 3 năm. |
Giá thành sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện của máy in Ricoh có thể khá đắt đỏ. Một số người dùng cho rằng dịch vụ hỗ trợ của Ricoh không đáp ứng được nhu cầu của họ. |
Không có một hãng nào là tốt nhất hoàn toàn trong việc cung cấp dịch vụ bảo hành máy in, mỗi hãng có những ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên, có thể đánh giá tổng quan các hãng như sau:
HP và Canon đều có một trang web hỗ trợ khách hàng tốt với nhiều tài liệu hướng dẫn và trình điều khiển cho các sản phẩm của họ, cùng với nhiều trung tâm bảo hành trên toàn thế giới. Thời gian bảo hành của hai hãng này thường không quá dài và giá thành sửa chữa có thể khá đắt đỏ.
Brother có thời gian bảo hành đối với các sản phẩm máy in của họ khá dài, tuy nhiên, họ không có nhiều trung tâm bảo hành trên toàn thế giới như các đối thủ cạnh tranh khác. Dịch vụ sửa chữa hoặc thay thế linh kiện của máy in Brother có thể không đáp ứng được nhu cầu của một số người dùng.
Ricoh có một trang web hỗ trợ khách hàng tốt với nhiều tài liệu hướng dẫn và trình điều khiển cho các sản phẩm của họ, thời gian bảo hành đối với các sản phẩm máy in của họ khá dài và có nhiều trung tâm bảo hành trên toàn thế giới. Tuy nhiên, giá thành sửa chữa hoặc thay thế linh kiện của máy in Ricoh có thể khá đắt đỏ và một số người dùng cho rằng dịch vụ hỗ trợ của Ricoh không đáp ứng được nhu cầu của họ.
Tóm lại, tùy thuộc vào nhu cầu và ưu tiên của từng người dùng, để có thể lựa chọn hãng máy in phù hợp để sử dụng và đánh giá dịch vụ bảo hành của từng hãng trên thực tế.
Xem thêm:
Công ty Cổ phần Vật tư và Thiết bị văn phòng CDC
Trụ sở chính: C18, Lô 9, KĐTM. Định Công, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Hotline 1: 0983.366.022 (Hà Nội)
CN.HCM: 51/1 Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Hotline 2: 0904.672.691 (TP.HCM)
Website: maytinhcdc.vn
Facebook: https://www.facebook.com/maytinhcdc.vn/
STK 1: 00668899001 Tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong – CN Hà Nội
STK 2: 0021000294718 tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - CN Hà Nội
STK 3: 0661100288008 tại Ngân hàng TMCP Quân đội - CN Thăng Long
STK 4: 19025584990019 tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - CN Chương Dương
STK 5: 19035938058015 Phạm Thị Quỳnh Giang tại Ngân hàng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam
VP Hà Nội: C18, Lô 9, KĐTM. Định Công, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Hotline: 0983.366.022
Địa chỉ: 51/1 Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0904.672.691
Công ty CP Vật tư và Thiết bị VP CDC. Theo giấy phép ĐKKD số 0105801222. Ngày cấp 23/02/2012 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp. Đại diện pháp luật: Phạm Tuấn Dũng